Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ "trói" Ramires bằng hợp đồng dài hạn

Thứ Năm 23/02/2012 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trung tâm của Chelsea đang xem xét kế hoạch ở lại The Blues ít nhất là đến mùa Hè 2017, thông qua một bản hợp đồng mới sắp được kí kết.

Dù cho Ramires vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng nữa với Chelsea, nhưng phía CLB xem cầu thủ 24 tuổi này là một mắt xích quan trọng trong kế hoạch dài hơi của mình.
Mùa này, HLV Andre Villas-Boas của Chelsea thường xuyên thực hiện xoay tua đội hình. Trong bối cảnh mà những Lampard già nua và một Essien dính chấn thương dài hạn không thể ra sân thì Ramires chính là cầu thủ có được phong độ ổn định nhất và anh thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức của The Blues.



Thay cho Essien, Ramires đang là xương sống của Chelsea

Với màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010, Ramires đã thuyết phục được BLĐ Chelsea phải bỏ ra 18 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge từ Benfica. Tiền vệ người Brazil này là một trong số những cầu thủ xuất sắc của Chelsea. Kể từ khi khoác áo Chelsea vào đầu mùa giải 2010/2011, anh đã có 48 lần ra sân và ghi được tổng cộng 8 bàn thắng. Anh cũng liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn cao khi liên tục xâm nhập vòng cấm địa đối phương với khả năng đi bóng lắt léo của mình. Sự xuất sắc và ổn định mà Ramires đã và đang thể hiện thực sự là “của hiếm” ở Chelsea, vì nhìn một cách tổng quan, hầu hết các ngôi sao của đội bóng này đều đã tụt dốc không phanh. Chính vì thế, nhìn Ramires, nhiều người đã liên tưởng đến Makelele, “máy quét” một thời tại Stamford Bridge.

Qua hợp đồng mới, có thể khẳng định BLĐ The Blues đánh giá rất cao tầm quan trọng của Ramires. Cùng với Mata, anh chính là xương sống của Chelsea.

Sau 3 tuần phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Queens Park Rangers, Ramires đã trở lại trong trận hòa 1-1 với Birmingham tại vòng 5 Cup FA. Thông tin Ramires sẽ kí vào bản hợp đồng mới với Chelsea là một tín hiệu đáng mừng cho The Blue, trong hoàn cảnh họ đang chìm sâu trong khủng hoảng với chuỗi trận bết bát thời gian gần đây, và đỉnh cao là trận thua Napoli 1-3 tại sân San Paolo rạng sáng hôm qua.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X