Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ toàn hòa và thua từ nay đến cuối mùa

Chủ Nhật 16/04/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Jamie O'Hara, ông tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến Chelsea để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà. The Blues có bàn thắng mở tỷ số đầy may mắn do công của Conor Gallagher ở phút 13. Cú đá của tiền vệ người Anh đập chân một cầu thủ đội khách đổi hướng, khiến thủ thành của Brighton không thể cản phá.

Tuy nhiên, đây cũng là dấu ấn duy nhất của Chelsea ở trận đấu này, bởi sau đó họ phải thu mình chống đỡ những pha lên bóng liên tục của đội khách. Họ để Brighton gỡ hòa 1-1 ở phút 42, và tới phút 69 đội khách có bàn thắng thứ 2 để ấn định tỷ số 2-1 ngay tại Stamford Bridge.

Chelsea sẽ toàn hòa và thua từ nay đến cuối mùa 1

Chelsea thua 1-2 trước Brighton trên sân nhà

Những con số cho thấy Brighton áp đảo hoàn toàn. Họ dứt điểm tới 26 lần, 10 trúng đích, nếu Kepa không chơi xuất sắc, Chelsea có thể nhận nhiều hơn 2 bàn thua. Ngược lại, đội chủ nhà chỉ có 2 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung thành.

Với trận thua này, Chelsea tiếp tục xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. Cơ hội vào Top 4 đã không còn, bây giờ khả năng vào Top 7 của The Blues cũng cực kỳ khó khăn. Cựu cầu thủ Jamie O'Hara tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến Chelsea để thua trước Brighton. Ông nói:

“Đó thực sự là một màn trình diễn khủng khiếp của Chelsea. Họ đá với Brighton trên sân nhà cứ như thể tí hon đá với người khổng lồ. Chelsea bị ép sân toàn diện, họ thậm chí không thể lên bóng. Tôi không biết hàng chục nghìn CĐV của họ trên khán đài nghĩ gì, nhưng đó là màn trình diễn không thể chấp nhận được”.

“Tôi không biết liệu Chelsea có thắng một trận nào nữa ở mùa giải năm nay hay không, tôi nghĩ họ sẽ không thắng được một trận nào nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X