Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ sở hữu “sát thủ” của Inter nếu…

Thứ Sáu 27/02/2015 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô London chính là ứng viên dẫn đầu trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan và hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công chân sút người Argentina nếu như CLB chủ sân Meazza không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea dan dau trong cuoc dua canh tranh Icardi cua Inter Milan hinh anh
Icardi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Inter kể từ đầu mùa

Mùa giải năm nay, tiền đạo 22 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 14 pha lập công trong màu áo Inter, chỉ sau 20 lần ra sân. Được biết, Chủ tịch của đội bóng thành Milano là Erick Thohir cũng đang đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với Icardi ngay trong tuần này, bởi bản “giao kèo” cũ giữa tài năng trẻ người Argentina và Inter chỉ còn thời hạn đến năm 2018.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, người đại diện của Icardi đang cân nhắc “thòng” thêm một điều khoản phụ để chân sút 22 tuổi có thể ra đi trong trường hợp Inter không thể giành được vé dự Champions League mùa giải năm sau. Ngoài ra, mức giá phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina sẽ rơi vào khoảng 29 triệu bảng.

Theo đánh giá từ phía giới quan sát, trong bối cảnh bị top 3 Serie A bỏ cách tới 10 điểm trên bảng xếp hạng, sẽ rất khó có cơ hội để thầy trò HLV Mancini hoàn thành mục tiêu giành suất dự Champions League vào cuối mùa. Do đó, một số nguồn tin trên tờ The Mirror cũng khẳng định rằng Chelsea chính là đội bóng đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút bên phía Inter.

Kể từ đầu mùa đến giờ, mặc dù Diego Costa đang thi đấu vô cùng thuyết phục tại Premier League nhưng hàng công The Blues vẫn bị xem là tương đối mỏng manh, bởi Drogba đã quá giá còn Remy chưa đủ đẳng cấp. Chính bởi vậy, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công Icardi của Inter, chắc chắn tiền đạo 22 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho tuyến đầu đội bóng thành London.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X