Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ sa thải Conte nếu...

Thứ Hai 11/12/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Chelsea sẽ sa thải HLV Antonio Conte ngay khi họ bị loại khỏi Champions League.

 

Chelsea đã đầu tư rất nhiều ở Hè 2017, họ chi ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của The Blues đến thời điểm hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London gây thất vọng khi để thua West Ham, đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với tỉ số 0-1. Với trận thua này, đội chủ sân Stamford Bridge đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 14 điểm, cách biệt lớn như vậy khiến Chelsea gặp khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Chelsea sa thai HLV Antonio Conte neu bi loai khoi UCL hinh anh
Conte đang không khiến BLĐ Chelsea cảm thấy hài lòng
Những kết quả không ấn tượng của Chelsea ở mùa giải này khiến chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy không hài lòng. Ông đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo Don Balon, Chelsea sẽ sa thải HLV Antonio Conte ngay khi họ bị loại khỏi Champions League. Một số mục tiêu được The Blues nhắm tới như Thomas Tuchel, người từng dẫn dắt Dortmund hay Carlo Ancelotti, người vừa bị Bayern Munich sa thải cách đây không lâu. Thậm chí cựu HLV Barca, Luis Enrique cũng đã được liên hệ.
Cahill: Chelsea cách phong độ tốt nhất quá xa
Trong trận đấu sớm nhất vòng 16 Premier League, Chelsea đã thất bại trước West Ham, và trung vệ Gary Cahill tỏ ra không hài lòng về điều đó.
Trong trường hợp bị Chelsea sa thải, nhiều khả năng HLV Conte sẽ trở lại Italia dẫn dắt AC Milan. Đội bóng thành Milan vừa sa thải Vicenzo Montella. Dù AC đã bổ nhiệm Gennaro Gattuso, nhưng đó chỉ là lựa chọn tình thế trước khi đội bóng này đưa về một nhà cầm quân chất lượng hơn. Trong những phát biểu của mình, Conte cũng luôn muốn trở lại quê nhà. Khả năng ông thầy người Italia chia tay Chelsea trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Chelsea sa thai HLV Antonio Conte neu bi loai khoi UCL hinh anh 2
Conte sẽ bị sa thải nếu Chelsea dừng bước ở Champions League
Sau trận thua West Ham, Conte thừa nhận Chelsea gần như không còn cơ hội đua vô địch ở Premier League mùa này: “Chelsea đã thua 4/16 trận đầu tiên của mùa giải này, theo kinh nghiệm của tôi việc một đội bóng nhận nhiều trận thua như vậy sẽ rất khó để vô địch. Tất nhiên là chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu, nhưng tôi phải thừa nhận rằng chỉ có những phép màu mới giúp Chelsea bảo vệ thành công danh hiệu Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X