Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea sẽ phải trải qua mùa giải khó khăn dưới thời Enzo Maresca”

Thứ Sáu 16/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định Chelsea sẽ phải trải qua mùa giải khó khăn dưới thời tân HLV Enzo Maresca. 

Mauricio Pochettino đã giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, qua đó giành vé tham dự cúp châu Âu. The Blues đã thắng toàn bộ 5 trận cuối cùng ở mùa giải năm ngoái, những tưởng thành tích đó sẽ là điểm tựa giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn dưới thời ông thầy người Argentina.

Tuy nhiên, sau cuộc họp với BLĐ Chelsea vào cuối mùa giải, Mauricio Pochettino xác nhận rời đi chỉ sau 1 năm gắn bó. Chelse sau đó thừa nhận quyết định chia tay nhận được sự đồng thuận từ cả 2 phía. Sau khi chia tay Pochettino, Chelsea đã ký hợp đồng với HLV Enzo Maresca thay thế.

 Enzo Maresca

Paul Merson dự đoán Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca

Nhà cầm quân người Italia chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, ông bị sa thải chỉ sau 10 tháng dẫn dắt Parma, sau đó đưa Leicester vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước. Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson, Chelsea có thể sẽ phải trải qua một mùa giải khó khăn nữa sau khi bổ nhiệm Enzo Maresca thay thế Mauricio Pochettino.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và đội tuyển Anh cho biết: “Enzo Maresca phải nhanh chóng bắt với tốc độ của giải đấu, nhưng tôi không thấy đội bóng này đủ ổn định. Mọi người sẽ chỉ ra thực tế là họ đã kết thúc mạnh mẽ ở mùa trước, giành chiến thắng trong năm trận đấu cuối cùng của mùa giải. Nhưng không lâu trước đó, họ đã bị Arsenal đánh bại 5-0.

Đánh bại những đội như Brighton và West Ham, không có ý thiếu tôn trọng những đội đó, không phải là chuẩn mực của Chelsea. Chuẩn mực của họ là Arsenal, Tottenham, MU, Liverpool và Man City. Hiện tại, tôi thấy Chelsea có quá nhiều vấn đề. Nếu họ có thể lọt vào Top 4 mùa giải này, tôi nghĩ đó là mùa giải thành công nhất trong lịch sử của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X