Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ phải trả giá vì bán Matic"

Thứ Năm 10/08/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville tin rằng quyết định bán tiền vệ Nemanja Matic cho M.U sẽ khiến Chelsea phải trả giá.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic là một trong những nhân tố quan trọng trong thành công của Chelsea. Ngôi sao người Serbia kết hợp cực tốt với Kante ở tuyến giữa, họ dọn dẹp những mối nguy hại cho hàng thủ và cũng không ít lần ghi bàn hoặc kiến tạo. Dù chơi tốt như vậy nhưng cầu thủ sinh năm 1988 đã bị HLV Conte loại khỏi kế hoạch. Sự xuất hiện của Tiemoue Bakayoko khiến Matic chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền vệ trung tâm, lo ngại với việc phải dự bị khiến anh đánh tiếng muốn ra đi.
Matic
Matic đến M.U
M.U và Juventus là những đội bóng muốn có tiền vệ Matic, và Quỷ đỏ đã chiến thắng trong thương vụ này. Man đỏ đã phải bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Serbia. Ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng sẽ giải phóng Paul Pogba, giúp cầu thủ này tập trung vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Sau khi Matic rời M.U, HLV Conte đã lên tiếng trách BLĐ Chelsea vì chấp nhận để cầu thủ này ra đi. Mới nhất, cựu sao M.U, Phil Neville tin rằng quyết định bán tiền vệ Nemanja Matic cho M.U sẽ khiến Chelsea phải trả giá.
HLV Conte trách móc Chelsea vì để Matic rơi vào tay M.U
HLV Conte thừa nhận việc để Matic ra đi là một mất mát lớn với Chelsea và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để mang về thêm tân binh nếu như muốn bảo vệ...
Neville nói với Sky Sports: “Tôi không thể nghĩ ra lý do tại sao Chelsea lại bán cậu ấy. Chelsea đã bị suy yếu và làm cho đối thủ mạnh lên, đó thực sự là một quyết định khó hiểu. Matic là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ Kante mới có thể sánh ngang với cậu ấy. Chelsea đã giúp M.U có thêm cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chelsea yếu hơn mùa giải trước vì không có Diego Costa và Matic”.
 
Matic tranh bong voi Fellaini
Phil Neville cho rằng Chelsea sẽ phải trả giá vì bán Matic
“Tiemoue Bakayoko đã đến nhưng cậu ấy cần thời gian để hòa nhập, và chẳng ai có thể khẳng định tài năng của cậu ấy hơn Matic. Tôi cũng lo ngại việc Bakayoko không thể phối hợp tốt với Kante ở tuyến giữa. Bakayoko đã chơi không tồi ở Champions League mùa trước, nhưng khả năng tỏa sáng ở nước Anh vẫn là dấu hỏi lớn, nhất là khi cậu ấy thiếu kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng việc bán Matic là quyết định sai lầm của Chelsea và họ sẽ phải trả giá”, Phil Neville tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X