Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ phải trả giá đắt nếu để Willian và Hazard ra đi"

Thứ Sáu 06/07/2018 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Wayne Bridge cho rằng Chelsea sẽ phải mua lại cả một đội hình nếu để hai ngôi sao tấn công Willian và Hazard ra đi hè này.

Chelsea có nguy cơ mất Willian và Hazard

Chelsea đang đứng trước nguy cơ lớn không có sự phục vụ của Willian và Hazard ở mùa giải 2018/19. Hiện tại, Hazard đang có những buổi đàm phán với Real Madrid. Trong khi đó, Willian cũng được Barcelona liên hệ gắt gao những ngày gần đây.

Chelsea không hề muốn để hai cái tên sáng tạo chủ chốt của mình ra đi. Và theo cựu cầu thủ Wayne Bridge, The Blues sẽ phải cải tổ đội hình một cách toàn diện nếu để mất Willian và Hazard.

Chelsea sẽ phải trả giá đắt nếu để Willian và Hazard ra đi hình ảnh

Bridge khẳng định Chelsea phải trả giá đắt nếu để Willian và Hazard ra đi


“Hai cầu thủ của Chelsea mà tôi sẽ không bao giờ để mất là Willian và Hazard. Bộ đôi này thi đấu rất xuất sắc. Việc Willian không được ra sân thường xuyên là điều đáng tiếc. Nếu cậu ấy ra đi và Hazard nối bước theo sau, Chelsea sẽ phải mua cả một đội hình mới để thay thế.

“Bạn cần phải thay họ bằng những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Và điều đó khiến bạn buộc phải chi ra rất nhiều tiền.

“Tôi không biết Hazard đang nghĩ gì lúc này. Nhưng Real là một đội bóng tầm cỡ. Chelsea sẽ cố gắng hết sức để giữ cậu ấy lại. Nhưng nếu Hazard muốn ra đi thì liệu Chelsea có nên giữ lại một cầu thủ không còn muốn cống hiến nữa hay không?”.

Vấn đề trên băng ghế chỉ đạo

Bài toán nan giải nhất tại Chelsea lúc này vẫn nằm trên băng ghế huấn luyện. Việc tương lai của Conte không được đảm bảo chắc chắn khiến cho mọi kế hoạch ở sân Stamford Bridge đều lâm vào đình trệ.

Chelsea đã có liên hệ với HLV Maurizio Sarri nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức được đưa ra. Mùa giải chỉ còn 1 tháng nữa là khởi tranh nhưng Chelsea lúc này thì như một công trường ngổn ngang chưa có hướng giải quyết.

“Tất cả mọi người cần biết ai sẽ là HLV của Chelsea. Và hy vọng sau đó ông ấy sẽ mang về cho đội bóng những cầu thủ chất lượng hàng đầu”, Brigde nói thêm.

“Tôi nghĩ tình hình tại Chelsea lúc này vẫn đang khá mơ hồ. Và nó cũng đáng lo nữa, nhất là khi chủ tịch Roman Abramovich không được phép ra vào nước Anh”.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Chelsea khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X