Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ phải hối hận vì bán Matic cho Man Utd

Thứ Tư 28/06/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Mario Melchiot cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng cũ đồng ý để một cầu thủ quan trọng của mình gia nhập đối thủ cạnh tranh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Dồn dập thông tin gần đây khiến giới mộ điệu sốc về cái tên thứ hai có thể cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, một ngôi sao của kình địch Chelsea. Tài năng trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco dần ló mặt ở Stamford Bridge cho buổi kiểm tra y tế, đồng thời mở đường ra đi cho Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia dự kiến gia nhập Man Utd với mức giá 40 triệu bảng.

Chelsea se phai hoi han vi ban Matic cho Man Utd hinh anh
MU chiêu mộ tiền vệ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng

Các đối thủ lớn ở Premier League khá kỵ việc giao thương với nhau vì mối quan hệ kình địch và nguy cơ “nối giáo cho giặc”, và phi vụ hiếm hoi này đang không nhận được sự ủng hộ của người Chelsea. Cựu danh thủ Mario Melchiot cũng như vậy, hậu vệ một thời người Hà Lan tin rằng đội bóng cũ sẽ phải hối hận với quyết định bán Matic cho MU.

“Matic đóng vai trò tối quan trọng trong nhiều trận đấu của Chelsea mùa giải vừa qua. Cậu ấy thi đấu rất tốt dù có nhiều trận không được ra sân từ đầu. Tuyến giữa của Chelsea đang có sự cân bằng, Matic đá cặp với Kante hay Fabregas đều ổn cả.”

“Bạn không nên giúp đối thủ cạnh tranh trở nên mạnh hơn bằng việc bán cầu thủ của mình cho họ. Đặc biệt là ở khu trung tuyến, nơi mà Mourinho đang tập trung tăng cường lực lượng. Nếu Conte thực sự để Matic ra đi, cậu ấy sẽ khiến Chelsea phải hối hận.”

Chính Jose Mourinho đã đưa Nemanja Matic trở lại Chelsea từ Benfica hồi đầu năm 2014 khi ông còn tại vị ở Stamford Bridge. Dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt”, tiền vệ cao 1m94 của Serbia trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong cầu thủ hay nhất Premier League ở vị trí của mình những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Matic góp công vào hai danh hiệu Premier League, một FA Cup và một League Cup cho The Blues.

 >> Bong da 24h <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X