Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ phải hối hận vì bán Mateo Kovacic

Thứ Ba 04/07/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Chelsea - Glen Johnson cho rằng Chelsea có thể sẽ phải hối hận vì bán tiền vệ Mateo Kovacic cho Man City ở Hè năm nay. 

HLV Mauricio Pochettino chính thức tiếp quản Stamford Bridge vào đầu tháng này. Khi ông đến Chelsea đã chia tay nhiều cầu thủ. Kai Havertz đã gia nhập Arsenal, Mateo Kovacic đã chuyển đến Manchester City và Mason Mount sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng 60 triệu bảng tới Manchester United.

Glen Johnson noi ve viec Chelsea ban Kovacic cho Man City

Glen Johnson nói về việc Chelsea bán Kovacic cho Man City

N'Golo Kante, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy đều đã hoàn tất việc rời Chelsea, trong khi đó Hakim Ziyech và Christian Pulisic cũng đang trên đường rời London. Cựu hậu vệ Chelsea - Glen Johnson cho rằng Chelsea có thể sẽ phải hối hận vì bán tiền vệ Mateo Kovacic cho Man City ở Hè năm nay. Anh nói:

“Tôi nghĩ Mateo Kovacic sẽ là một trong những mất mát lớn nhất của Chelsea trong mùa hè này. Họ đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn để có cậu ấy, nhưng họ đã bán cậu ấy cho một đối thủ trực tiếp ở Premier League”. 

“Việc bán Kovacic cho Man City rõ ràng là một quyết định khó khăn đối với Chelsea, nhưng cậu ấy sẽ phát triển mạnh ở Man xanh khi xung quanh cậu ấy là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và bản thân cậu ấy cũng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

“Man City chắc chắc rất vui mừng vì có Kovacic, cậu ấy cũng hài lòng khi được chuyển đến Etihad. Kovacic bây giờ không cần phải là một tiền vệ toàn năng, cậu ấy chỉ cần là một hòn đá tảng hàng tiền vệ và sau đó chuyền cho những cầu thủ đẳng cấp thế giới bên cạnh”.

“Kovacic không cần nghĩ đến việc tiến lên và ghi bàn, cậu ấy chỉ cần tập trung vào việc thu hồi bóng và đưa bóng cho các đồng đội. Sẽ thật xấu hổ cho Chelsea nếu những cầu thủ mà họ đã bán chơi tốt hơn ở những đối thủ tại Premier League, tôi nghĩ Kovacic sẽ phát triển tốt ở Man City và Chelsea sẽ phải hối hận vì quyết định của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X