Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn có Zidane

Thứ Sáu 22/02/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được cấp rất nhiều tiền mua cầu thủ, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Zidane muốn được cấp nhiều tiền mua cầu thủ


Rạng sáng nay, Chelsea đã đánh bại Malmo 3-1 trên sân nhà. Đội bóng thành London đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Europa League, song việc giành vé đi tiếp ở giải đấu này không khiến sức ép lên vai ông  thầy người Italia giảm đi.
 
Đây! Điều kiện để HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea hình ảnh

HLV Sarri vẫn đang gặp áp lực rất lớn


HLV Sarri vẫn đang đứng trước khả năng bị sa thải. Ông thầy người Italia đã không còn chiếm được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM, thậm chí một số trụ cột của đội bóng thành London cũng đánh mất niềm tin vào cựu HLV Napoli.

Chelsea quyết định tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia sẽ có thêm 1 cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình. Cụ thể, nếu đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy 60 tuổi sẽ tiếp tục được tin tưởng còn nếu thất bại ông sẽ ngay lập tức bị sa thải.

Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Gianfranco Zola trở thành HLV tạm quyền, người cũ của Chelsea sẽ dẫn dắt đội bóng thành London đến hết mùa giải này trước khi đưa về một HLV chất lượng hơn.
 
Zidane dan dat Chelsea neu duoc dap ung 3 yeu cau

HLV Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được cấp nhiều tiền mua cầu thủ


Chelsea đang nhắm HLV Zidane ở Hè 2019, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 12 triệu bảng/mùa để hy vọng có được chữ ký của ông thầy người Pháp. HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được cấp rất nhiều tiền mua cầu thủ, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Nhà cầm quân người Pháp không hài lòng với đội hình Chelsea hiện tại, ông này cần thêm 4 đến 5 bản hợp đồng lớn ở Hè 2019. Số tiền The Blues chi ra ở Hè này có thể lên tới 200 triệu bảng. Cựu HLV Real cũng muốn tự mình mua cầu thủ, ông không muốn BLĐ Chelsea can thiệp về mặt nhân sự.

Nếu ký hợp đồng với Zidane, nhiều khả năng Chelsea sẽ giữ chân thành công Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ là một fan hâm mộ của nhà cầm quân người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X