Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ phải chi 16 triệu bảng nếu muốn vứt “cục nợ” Torres

Thứ Ba 26/08/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Fernando Torres đang lâm vào thế bí khi các CLB muốn có được anh đều không thể chi trả mức lương cao ngất của mình. Cực chẳng đã, Torres đã lên tiếng đề nghị Chelsea thanh toán nốt tiền lương còn lại để “dứt tình” với The Blues.
Pha bỏ lỡ khó tin tỏng trận giao hữu hôm qua của Torres
Chelsea sẽ phải tự chi một khoản lớn nếu muốn "dứt tình" với Torres

Mùa hè năm nay chứng kiến một sự lột xác hoàn toàn của Chelsea sau mùa giải trắng tay năm ngoái, đặc biệt là ở trên hàng công. Tuy nhiên bất chấp những sự thay đổi, “món hàng lỗi” Fernando Torres vẫn nghiễm nhiên có một suất ở lại Stamford Bridge.

Atletico Madrid đã từng có ý định “giải cứu” người cựu đội trưởng của mình trong hè này, thế nhưng mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần của El Nino đã khiến nhà ĐKVĐ La Liga sớm giương cờ trắng trong thương vụ này.

AS Roma cũng đang lâm vào hoàn cảnh tương tự khi họ rất muốn có được sự phục vụ của Torres theo một bản hợp đồng cho mươn nhưng không thể đáp ứng nổi mức lương quá cao của cầu thủ người Tây Ban Nha. Roma chuẩn bị bán Mattia Destro cho Chelsea và đổi lại, họ có quyền đàm phán để có thể sở hữu Torres. Một đội bóng khác của Italia cũng đang nhòm ngó Torres là AC Milan khi họ vừa mất đi chân sút chủ lực Mario Balotelli, tuy nhiên Milan cũng chỉ muốn hỏi mượn chứ không mua đứt Torres.

Không chấp nhận để mọi việc đi vào ngõ cụt, Torres đã đề nghị Chelsea giải phóng hợp đồng còn lại giữa anh và CLB. Theo đó, nếu Chelsea trả nốt lương cho Torres trong 2 năm tới cho tới khi mãn hạn hợp đồng, mối tình không như ý này coi như có thể kết thúc trong êm đẹp ngay trong hè này và Torres có thể tự do đến với bất cứ CLB nào muốn có anh.

Tính ra, Chelsea sẽ phải trả cho Torres một khoản tiền lên tới 16 triệu bảng để dứt điểm mối quan hệ này. Tuy nhiên đây là điều rất khó xảy ra, bởi dù vẫn tái hiện những pha bóng “đá ra ngoài còn khó hơn đá vào lưới” trong chuỗi trận trước mùa giải, Chelsea vẫn cần đến Torres trong giai đoạn đầu mùa giải.

Hiện tại The Blues chỉ còn lại 3 tiền đạo, trong đó chỉ có Diego Costa là đáp ứng đủ tiêu chuẩn, còn Drogba vừa mới trở lại sau chấn thương và cũng sắp bước sang tuổi 34. Chính vì thế, Chelsea vẫn cần Torres như một phương án dự phòng thứ 3, và bản thân HLV Mourinho cũng khẳng định rằng ông muốn Torres ở lại Chelsea sau mùa hè năm nay:

“Tôi không thể bước vào mùa giải mà không có một tiền đạo thứ 3. Tôi tin rằng cậu ấy (Torres) sẽ ở lại, bởi tôi muốn như thế. Cậu ấy sẽ có cơ hội chơi bóng, cậu ấy sẽ ghi bàn và sẽ là một nhân tố hữu ích cho đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người rất chuyên nghiệp.”

Xem ra nếu như muốn thoát khỏi kiếp dự bị ở Chelsea, hoặc là Torres phải đợi đến khi CLB mang về một tiền đạo mới, hoặc là mong chờ một đội bóng thật sự chịu chi cho khoản lương “trên trời” của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X