Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ phá thế độc tôn của Liverpool và Man City trong 2 năm tới

Thứ Tư 13/11/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Chelsea sẽ trở thành ứng cử viên cạnh tranh vô địch Premier League trong vòng 2 năm tới.
Frank Lampard đã khiến nhiều người bất ngờ với khởi đầu ở Chelsea mùa này. Ông đã mang dòng máu trẻ trở lại với CLB và chiến lược sử dụng những cầu thủ từ học viện đang phát huy hiệu quả cao.

Chelsea hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội nhì bản Leicester và xếp trên nhà ĐKVĐ Man City. Một vài chuyên gia, trong đó có cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Chelsea đang ở trong cuộc đua vô địch mùa này.

Chelsea sẽ phá thế độc tôn của Liverpool và Man City hình ảnh

Chelsea sẽ phá thế độc tôn của Liverpool và Man City trong 2 năm tới


Hoddle thì không mơ mộng đến thế nhưng cho rằng Chelsea đang có những bước tiến mạnh mẽ và có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool trong vòng 2 năm tới.

“Chelsea đang là một đội bóng mang đến sự thú vị. Tôi nghĩ các bạn đã đúng. Tôi không biết những cầu thủ trẻ này có cơ hội hay không nếu Chelsea không bị cấm chuyển nhượng. Nhưng bây giờ họ đang được trao cơ hội.

Điều quan trọng là khi bạn đưa những cầu thủ trẻ lên đội một, họ phải đáp ứng được yêu cầu. Và những gì mà các cầu thủ trẻ của Chelsea đang thể hiện lúc này cho thấy họ còn vượt cả yêu cầu.

Có 5 cầu thủ trẻ mà tôi nghĩ trong 2 năm tới, họ sẽ sẵn sàng để vô địch Premier League. Tôi thật sự nghĩ họ đang có một nền tảng. Họ đang xây dựng đội bóng từ móng và trở thành một điều gì đó đặc biệt”.


Trên thực tế, Chelsea khó có thể đua vô địch ở mùa giải này khi Liverpool đang quá ổn định và may mắn. Khoảng cách 8 điểm là rất khó san lấp, chưa kể họ còn phải đối đầu trực diện với Man City sau đợt tập trung đội tuyển lần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X