Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 03/01/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur, Jamie O'Hara khi chứng kiến những màn trình diễn của The Blues từ đầu mùa giải. 

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của tân binh Nottingham Forest. Họ chỉ thắng 1 trong 7 vòng gần nhất, 6 trận còn lại đội bóng này hòa 3 và nhận 3 thất bại. Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với 25 điểm sau 16 vòng đấu. 

Khoảng cách giữa Chelsea và vị trí thứ 4 của MU đang là 7 điểm. Khoảng cách này có thể được nới rộng khi ở vòng 19, The Blues phải đụng độ ĐKVĐ Man City còn Quỷ đỏ chỉ phải tiếp tân binh Bournemouth trên sân nhà.

Chelsea vua de Nottingham cam hoa 1-1

Chelsea vừa để Nottingham cầm hòa 1-1

Mặc dù đã chi hơn 250 triệu bảng ở Hè 2022, song thành tích của Chelsea không được như kỳ vọng. HLV Graham Potter đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur, Jamie O'Hara cho rằng Chelsea sẽ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với talkSPORT: 

"Tôi không nghĩ họ sẽ lọt vào Top 4 mùa này. Tôi nghĩ họ trông thực sự bình thường, họ bị dồn ép bởi Nottingham trong hiệp thi đấu thứ 2 và may mắn có được 1 điểm. Chelsea cũng thi đấu không tốt trước các đội bóng lớn, màn trình diễn của họ chắc chắn dưới sự kỳ vọng”.

“Họ vừa đổi chủ, đổi cả HLV trưởng và chiêu mộ rất nhiều những cầu thủ mới. Tôi cho rằng Chelsea cần thêm thời gian để duy trì sự ổn định. Rất khó để họ kết thúc mùa giải năm nay trong nhóm 4 đội dẫn đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X