Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016

Thứ Năm 24/12/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Guus Hiddink khẳng định Chelsea sẽ phải bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng chi tiền để vị chiến lược gia người Hà Lan mua sắm.


Sau khi Mourinho bị sa thải, HLV Guus Hiddink được lựa chọn thay thế. Mặc dù chỉ dẫn dắt The Blues đến hết mùa giải này nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẽ bổ sung lực lượng. Cựu HLV của tuyển Nga cho rằng đội hình của Chelsea
hiện tại không đủ sức cạnh tranh những danh hiệu, đội bóng thành London sẽ phải bổ sung thêm những nhân tố mới. Hiddink muốn đưa về thêm ít nhất 3 cầu thủ ở những vị trí tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ cánh.
HLV Guus Hiddink xac nhan Chelsea se mua sam o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Guus Hiddink khẳng định Chelsea sẽ mua sắm ở kỳ CN mùa đông 2016

Ở vị trí tiền đạo, việc những Falcao, Remy hay Costa chơi không thành công khiến The Blues buộc phải đưa về thêm một chân sút mới. Chelsea mua Vardy của Leicester City với mức giá lên tới 30 triệu bảng. Chân sút người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng với 15 bàn sau 17 trận.
Diego Simeone sẽ dẫn dắt Chelsea nếu...
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, HLV Diego Simeone khẳng định ông chỉ nhận lời dẫn dắt Chelsea nếu như được toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển...

Sẽ không dễ để đội ĐKVĐ có được chân sút 28 tuổi vì cả M.U và Liverpool đều muốn có chân sút này. Không những vậy “Bầy cáo” cũng sẽ giữ chân bằng được ngôi sao của mình. Ngoài Vardy thì Cavani, Alex Teixeira hay Higuain cũng đang trở thành mục tiêu của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
HLV Guus Hiddink xac nhan Chelsea se mua sam o ky CN mua dong 2016 hinh anh 2
Vardy là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Chelsea cũng muốn bổ sung một tiền vệ công chất lượng trong bối cảnh Hazard, Fabregas hay thậm chí là cả Oscar đều xuống phong độ. Koke của Atletico Madrid đang là mục tiêu hàng đầu, để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình, The Blues chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. Ở hàng thủ, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang muốn đưa về một cầu thủ chất lượng.
Chelsea và Arsenal có đối thủ lớn trong vụ Higuain
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti muốn biến tiền đạo Gonzalo Higuain thành tân binh đầu tiên.

Để đưa về 3 cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, Chelsea sẽ phải chi ra khoảng 90 triệu bảng. Trong bối cảnh cần phải có sự “lột xác” để hướng tới mục tiêu Top 4 và nuôi hy vọng tiến sâu tại Champions League, đội bóng thành London bắt buộc phải có sự bổ sung. Sau chiến thắng trước Sunderland, binh đoàn áo xanh đang có tâm lý rất tốt. NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang kỳ vọng đội bóng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ.

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-1 Sunderland (Vòng 17 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X