Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ mua đứt Higuain ở Hè 2019 nhưng...

Thứ Sáu 15/02/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng mua đứt Gonzalo Higuain vào tháng 6 này, song họ tin rằng mình sẽ không phải chi tới 36 triệu euro như những gì đã ký kết với Juventus.

Chelsea tin có thể mua Higuain với giá rẻ


Vào tháng 1 năm 2019, Chelsea mượn Gonzalo Higuain từ Juventus. Trong hợp đồng có kèm theo điều khoản mua đứt. Cụ thể, nếu đội bóng thành London mua đứt cầu thủ 31 tuổi vào tháng 6 này, họ sẽ phải chi 36 triệu euro. Nếu Chelsea mượn Higuain trong vòng 18 tháng, họ sẽ phải chi ra 18 triệu euro.
 
Chelsea sẵn sàng mua đứt Gonzalo Higuain nhưng hình ảnh

Higuain hòa nhập khá tốt với Chelsea


Kể từ khi cập bến Chelsea, Higuain đã chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1987 có 2 bàn sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong trận thua 0-6 trước Man City, cầu thủ người Argentina là một trong những người chơi tốt nhất bên phía đội chủ sân Stamford Bridge.

Higuain đang là chân sút số 1 trên hàng công của Chelsea, cựu sao Real đã đánh bại Giroud để có được vị trí chính thức dưới thời HLV Sarri. Với phong độ tốt của số 9, The Blues đang tính mua đứt cầu thủ này vào Hè 2019.

Theo ESPN, Chelsea sẵn sàng mua đứt Gonzalo Higuain vào tháng 6 này, song họ tin rằng mình sẽ không phải chi tới 36 triệu euro như những gì đã ký kết với Juventus. Cụ thể, thay vì chi 36 triệu euro, Chelsea chỉ muốn chi ra 30 triệu euro. Họ tin rằng Juventus cũng sẽ đồng ý với lời đề nghị này, bởi đội bóng thành Turin đang không cần sự phục vụ của cầu thủ người Argentina.
 
Higuain ghi ban cho Chelsea may man

Chelsea không muốn chi 36 triệu euro mua đứt Higuain 


Higuain và HLV Sarri đã từng gắn bó ở Napoli, ông thầy người Italia đã nhanh chóng phát huy khả năng của học trò cũ. Cựu HLV Napoli đang thúc giục đội bóng thành London mua đứt cầu thủ sinh năm 1987 vào tháng 6 này.

Chelsea vừa đánh bại Malmo 2-1 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, chiến thắng có được giúp họ lấy lại sự tự tin sau những trận đấu không tốt trên sân khách gần đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X