Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ mất "siêu tiền đạo"?

Thứ Tư 05/12/2007 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo chủ lực của Chelsea, Didier Drogba đang phải chịu một chấn thương khá nghiêm trọng. Cầu thủ này đã phải trải qua những cuộc kiểm tra sức khỏe vào thứ 2 và thứ 3 vừa qua.

Đầu tuần vừa rồi, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã phải vào bệnh viện để kiểm tra vết sưng đầu gối của mình. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, các bác sỹ vẫn chưa thể kết luận được chính xác nguyên nhân dẫn đến vết thương gây nhức nhối cho Drogba.


Nguyên nhân chính dẫn đến vết thương của Drogba
vẫn chưa được các định

Mặc dù chỉ có được kết quả sau khi chỗ sưng của tiền đạo này giảm xuống, lúc đó các bác sỹ mới có thể chụp phim để biết được chính xác, nhưng họ đã lờ mờ đoán rằng rất có thể một mảnh xương vụn hay mảnh sụn vỡ đã cọ sát với các cơ ở đầu gối là nguyên nhân chính dẫn đến vết thương khá đau đớn này.

Chính trung vệ đội trưởng của Chelsea là Jonh Terry cũng từng gặp phải vết thương tương tự như vậy, và anh đã phải nghỉ thi đấu trong vòng ba tuần. Qua đó, bỏ lỡ những trận đấu rất quan trọng của CLB cũng như ĐT Anh. Cũng một phần vì không có Terry trong hàng phòng ngự mà ĐT xứ sương mù đã để cho Croatia ghi đến 3 bàn thắng vào lưới, qua đó ngậm ngùi nhìn ĐT Nga "thế chân" đến với ngày hội của bóng đá châu Âu sẽ diễn ra ở Áo và Thụy Sỹ vào năm sau.

Nhìn lại sự thiếu vắng của Terry, ban huấn luyện Chelsea không khỏi lo lắng nếu như Drogba cũng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài như vậy. Nếu như tiền đạo này không thể thi đấu, đó sẽ là một trong những tổn thất rất lớn đối với CLB trong thời điểm hiện nay. Khi mà họ sẽ phải làm khách trên sân nhà của Arsenal ở vòng đấu thứ 17.

Kể từ đầu mùa giải đến giờ Drogba đã 5 lần làm tung lưới đối phương trong khuôn khổ giải ngoại hạng. Với những gì đang thể hiện, cựu tiền đạo của Marseille đang tràn trề hy vọng bảo vệ danh hiệu "cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất" ở Premiership. Anh chỉ cách những người dẫn đầu là Adebayor (Arsenal), Robbie Keane (Tottenham), Benjani (Portsmouth) và Ronaldo (MU) 3 bàn thắng.

Dù sao Chelsea cũng không giống như một số đội bóng khác ở giải ngoại hạng, đó là khi một tiền đạo bị chấn thương thì lo sốt vó, vì không biết lấy ai thay thế. Ở Stamford Bridge, luôn có song song hai đội hình có thể thay thế cho nhau một cách hoàn hảo. Ở hàng tiền đạo, nếu không có Drogba, Shevchenko sẽ có cơ hội chứng tỏ mình. Đó cũng là điều mà một số người muốn thấy, có thể kể đến vị chủ tịch giàu có Abramovich.

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X