Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea sẽ lên đỉnh Ngoại hạng Anh vào đầu năm sau”

Thứ Sáu 16/10/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Chelsea, Marco Amelia tự tin rằng CLB của mình vẫn là ứng viên tiềm tàng cho chức vô địch Ngoại hạng Anh dù khởi đầu đáng thất vọng.


Điệp khúc gây thất vọng của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi khi thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Southampton ở vòng gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh đã khiến họ tụt xuống thứ 16 trên BXH. Các nhà đương kim vô địch xứ sương mù mới chỉ giành có 2 chiến thắng sau 8 trận đầu tiên còn lại thua 4, hòa 2. Đây chắc chắn là thời điểm tồi tệ nhất của Chelsea dưới thời HLV Jose Mourinho khi hàng thủ, vốn là sở trường ở các đội bóng do ông dẫn dắt cũng không còn giữ được sự chắc chắn khi đã lọt lưới tới 17 bàn chỉ sau 8 trận nói trên.

Amelia rat
Amelia rất tự tin vào sức mạnh của Chelsea

Hiện Chelsea đã kém ngôi đầu bảng của Manchester City tới 10 điểm nhưng thủ môn Marco Amelia, người mới chuyển tới CLB theo dạng chuyển nhượng tự do hồi đầu tháng này vẫn tin rằng cơ hội bảo vệ chức vô địch NHA chưa tuột khỏi tầm tay họ. “Tôi vẫn hi vọng vào chức vô địch. Tôi muốn trở thành người chiến thắng. Tôi đã giành được danh hiệu ở tất cả các đội bóng đi qua trong sự nghiệp”, cầu thủ 33 tuổi người Italia nói trên kênh Chelsea TV. “Tình thế hiện tại là thiếu tích cực nhưng tôi tin chúng tôi có thể làm tốt hơn. Và Chelsea tới tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau, sẽ trở lại tốp đầu của giải.”

Amelia đã ký hợp đồng kéo dài tới hết mùa giải này với Chelsea vào ngày 8/10 vừa qua. Anh đến sân Stamford Bridge với nhiệm vụ dự phòng cho Asmir Begovic sau khi thủ môn số 1 của đội là Thibaut Courtois dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Trước khi tới Chelsea, sự nghiệp của Amelia gói gọn trong các đội bóng của Italia.

Mourinho chính thức thông báo ngày trở lại của Thibaut Courtois
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận gặp Southampton tối nay, HLV Jose Mourinho đã xác nhận thủ thành người Bỉ đã phẫu thuật thành công và...

Sau những thể hiện tốt trong màu áo Livorno, Palermo và Genoa, Amelia đã được ông lớn của Italia là AC Milan mua về năm 2010. Trong 4 năm tại đây (2010–2014), anh chỉ được ra sân có 29 lần nhưng cũng vinh dự đoạt chức vô địch Serie A mùa 2010/11. Tương tự tại ĐT Italia, Amelia chỉ đóng vai trò thứ chính nhưng cũng đã được nâng cao cúp vô địch thế giới năm 2006.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X