Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ lại bóp nát giấc mơ vô địch của Liverpool

Thứ Sáu 12/04/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tự tin lịch sử sẽ được tái hiện cũng trên sân Anfield cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 34 Premier League 2018/19.

Liverpool vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. Thời điểm hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hai điểm, nhưng đồng thời cũng chơi nhiều hơn một trận so với đoàn quân của Pep Guardiola.

Liverpool vs Chelsea vòng 34 Premier League 201819 hình ảnh
Liverpool vs Chelsea vòng 34 Premier League 2018/19

Đang đạt phong độ cao nhưng The Kop sẽ đối diện thử thách khó lường cuối tuần này với màn tiếp đón Chelsea, đội bóng thủ đô London cũng rất khát điểm để phục vụ cuộc đua top 4 Premier League. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất bắt buộc cho đội chủ sân Anfield, nhưng Cesar Azpilicueta bên kia chiến tuyến lại không nghĩ như vậy.

Hậu vệ người Tây Ban Nha thậm chí lên tiếng dọa nạt Liverpool khi gợi nhắc quá khứ đau thương của đối thủ được gây ra bởi chính Chelsea. Cũng ở giai đoạn tầm này cách đây năm năm, Chelsea đã bóp nát giấc mơ vô địch của Liverpool (cạnh tranh với chính Man City) với chiến thắng 2-0 ngay trên Anfield, trận đấu nổi tiếng với cú trượt chân tai hại của đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard.

Azpilicueta tự tin lịch sử sẽ lặp lại, anh phát biểu trước thềm đại chiến Liverpool vs Chelsea: “Tôi nhớ khi đến Anfield, bọn họ đã chuẩn bị mở tiệc ăn mừng rồi sau những trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Chúng tôi thầm lặng hơn nhưng biết mình biết người, có kế hoạch rõ ràng và quyết tâm ra về với kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã thắng họ 2-0 rất xứng đáng, thế nên việc tái hiện lịch sử là hoàn toàn có thể.”

“Tất nhiên, chúng tôi không cố gắng để gây thất vọng cho Liverpool, chúng tôi làm vì bản thân mình, vì các CĐV. Họ cạnh tranh ngôi vô địch nhưng chúng tôi cũng có cuộc chiến của riêng mình, đó là cuộc đua top 4 và từng điểm số giành được đều rất quan trọng. Chúng tôi biết mình phải làm khách của một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi tin chiến thắng là mục tiêu khả thi, như ở League Cup cũng trên Anfield hồi đầu mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X