Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ ký hợp đồng 8 năm với Nicolas Jackson

Thứ Hai 26/06/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên dưới thời HLV Pochettino là Nicolas Jackson với bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm.

Nicolas Jackson sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Tờ The Athletic đưa tin cầu thủ 22 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra y tế. Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Jackson sẽ ký hợp đồng 8 năm ở Chelsea.

Nicolas Jackson
Chelsea sẽ ký hợp đồng 8 năm với Nicolas Jackson

Tuyển thủ Senegal sẽ gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu Euro. The Blues chấp nhận chi ra khoản phí phá vỡ hợp đồng của Jackson với Villarreal.

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea trao cho các cầu thủ của mình những bản hợp đồng có thời hạn dài. Những tân binh kỷ lục như Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez thậm chí còn hợp đồng với Chelsea đến mùa hè năm 2031. Trong khi đó, có 9 cầu thủ khác ở đội một Chelsea còn hợp đồng từ 5 năm trở lên.

Nicolas Jackson vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Villarreal. Anh ghi được 13 bàn thắng trong 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Tây Ban Nha. Sự có mặt của Jackson nhiều khả năng sẽ kích hoạt thương vụ Kai Havertz chuyển đến Arsenal với mức phí khoảng 75 triệu Euro.

Nicolas Jackson thi đấu chủ yếu ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng cũng có thể đá được ở cả hai biên. Đây là một sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo của Villarreal và bắt đầu có sự bứt phá ở mùa giải vừa qua. Nicolas Jackson cũng đang dần có được một vị trí tốt hơn ở đội tuyển Senegal. Anh đã ra sân 3 trận cho Senegal và đóng góp được 2 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X