Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ không thể giành danh hiệu ở mùa giải này"

Thứ Hai 18/03/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không có danh hiệu ở mùa giải 2018/19, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Graeme Souness.

Chelsea sẽ trắng tay ở mùa giải này


Ở vòng đấu gần nhất, Chelsea tiếp tục gây thất vọng. Đội bóng thành London phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Everton, đây là trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh The Blues không thắng. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge phải cần đến bàn thắng của Hazard ở những phút bù giờ mới có thể cầm hòa Wolves 1-1 trên sân nhà.
Chelsea sẽ không có danh hiệu ở mùa giải 201819 hình ảnh

Graeme Souness tin Chelsea sẽ không có danh hiệu ở mùa giải này


Chelsea vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Nếu không lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Premier League mùa này, đội bóng thành London buộc phải vô địch Europa League nếu muốn giành quyền tham sự Champions League mùa tới.

Chelsea sẽ không có danh hiệu ở mùa giải 2018/19, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Graeme Souness.

“Chelsea đang ở vào thời điểm khó khăn. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể có danh hiệu ở mùa giải này. Tinh thần của các cầu thủ Chelsea đang có vấn đề, họ chơi với khát khao và động lực không ở mức cao nhất. Tôi nghĩ rằng HLV Sarri chưa thể phát huy tối đa khả năng của các học trò”.

“Chelsea cần cố gắng tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh, họ nên tập trung vào mặt trận này thay vì dồn sức để vô địch Europa League qua đó nuôi hy vọng giành vé dự C1 mùa tới. Tôi nghĩ rằng cơ hội của họ ở Ngoại hạng Anh sáng hơn ở Europa League”.

Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri trước trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra, đó là thông tin được tờ Expess của nước Anh đăng tải. BLĐ đội bóng thành London sẽ tổ chức một cuộc họp trong tuần này, án sa thải dành cho ông thầy người Italia có thể được đưa ra.

Everton 2-0 Chelsea (Vòng 31 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X