Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ không nâng giá để hỏi mua Rooney

Thứ Sáu 26/07/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, HLV của Chelsea - Jose Mourinho đã khẳng định rằng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ không tiếp tục nâng giá để hỏi mua Rooney nữa, sau khi lời đề nghị gần đây nhất của họ dành cho chân 27 tuổi này bị Man Utd từ chối.
 
Vào tuần trước, Chelsea đã gửi một lời đề nghị mà giới chuyên môn cho rằng nó rơi khoảng 30 triệu bảng tới Man Utd để hỏi mua tiền đạo Wayne Rooney song đã bị Quỷ đỏ từ chối một cách thẳng thừng. Rất nhiều người đã dự đoán rằng, với sự chịu chơi của chủ tịch Abramovich, chắc chắn The Blues sẽ tiếp tục nâng giá để có thể sở hữu tiền đạo người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Rooney
Chelsea sẽ không tiếp tục nâng giá để hỏi mua Rooney
Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 8-1 của Chelsea trước đội bóng Indonesia All Stars, Mourinho nói rằng ông cảm thấy rất vừa lòng với những cầu thủ mà ông đang có trong tay. Chính vì vậy, ông sẽ không theo đuổi Rooney bằng mọi giá.
 
"Tại thời điểm này, những gì mà chúng tôi đã làm chắc chắn các bạn đều đã biết. Tôi đã yêu cầu BLĐ câu lạc bộ chi tiền để tôi có thể mang Rooney về với Chelsea. Tuy nhiên, ngoài mức giá mà chúng tôi đã gửi tới Man Utd vào tuần trước, thì chúng tôi chưa có kế hoạch gửi thêm bất kỳ một lời đề nghị nào khác cũng như nâng giá để mua cậu ấy." Mourinho nói với báo giới.
 
Nguyên nhân để Mourinho không vội vàng trong thương vụ này là bởi vì ông cảm thấy đội hình hiện tại của The Blues đã quá ổn rồi. Vì thế vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn mua Rooney với một mức giá bị đội lên quá cao.
 
"Mặc dù rất muốn có Rooney trong đội hình, nhưng điều đó không đồng nghĩa là tôi phải mua cậu ấy bằng mọi giá. Đội hình hiện tại của Chelsea đã rất và tôi cũng rất hài lòng với những cầu thủ mà tôi đang có trong tay." Mourinho cho biết thêm.
 
Hiện Mourinho đang cùng các học trò của mình dừng chân ở Indonesia - một địa điểm trong tour du đấu mùa hè năm nay của Chelsea. Sắp tới, The Blues sẽ tiếp tục có một trận giao hữu ở Kuala Lampur trước khi rời khỏi châu Á để tiếp tục cuộc hành trình của mình.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X