Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea sẽ không lặp lại vết xe đổ của Liverpool”

Thứ Hai 09/02/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang thể hiện một phong độ ổn định trong thời gian gần đây và tiền vệ Samir Nasri thừa nhận khó có thể trông chờ đối thủ sảy chân như Liverpool mùa trước.

Nasri khong tin Chelsea se sa sut phong do nhu Liverpool mua truoc hinh anh
Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League

Cục diện cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng năm nay đang thay đổi một cách chóng mặt. Chỉ một tháng trước, Manchester City còn thi đấu bùng nổ với chuỗi 10 trận bất bại tại Premier League, trong đó có tới 8 trận thắng để san lấp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Chelsea. Thế nhưng cũng chính từ thời điểm đó các nhà ĐKVĐ lại thi đấu tuột dốc không phanh khi chỉ toàn hoà và thua trong 4 vòng đấu gần đây. Ngược lại Chelsea lại thể hiện một phong độ ổn định và tận dụng rất tốt những cú sảy chân của đối thủ để gia tăng khoảng cách lên thành 7 điểm.

Sau trận hoà Hull City với tỷ số 1-1 cuối tuần vừa rồi, tiền vệ Samir Nasri của Man City thừa nhận nhiệm vụ của anh và các đồng đội là rất khó khăn bởi lẽ Chelsea sẽ không trượt dài như Liverpool mùa giải năm ngoái: “Chúng tôi cần phải sớm thức tỉnh và thực làm những gì phải làm trước khi quá muộn. Với tất cả sự tôn trọng, tôi nghĩ Chelsea sẽ không đánh rơi điểm số như Liverpool đã từng làm, họ là một tập thể thực sự vững chắc. Chúng tôi sẽ phải đuổi kịp họ càng sớm càng tốt nếu còn muốn bảo vệ ngôi vô địch, đồng thời chúng tôi cũng sẽ phải cẩn thận phía sau khi Southampton đã giành chiến thắng còn Man Utd cũng đang tới rất gần. Chúng tôi vẫn chưa có được phong độ tốt nhất, toàn đội sẽ cố gắng để cải thiện phong độ trong thời gian tới. Mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn trong những trận tiếp theo.”

Ở mùa giải năm ngoái, chính Liverpool chứ không phải Man City mới là đội thể hiện tốt hơn ở phần lớn giai đoạn lượt về và tràn đầy cơ hội giành chức vô địch. Thế nhưng thầy trò HLV Brenda Rodgers lại sảy chân liên tiếp khi để thua Chelsea trong trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tiếp đó là trận hoà với Crystal Palace đã khiến The Kop đánh rơi chức vô địch vào tay Man xanh. Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ khó khăn hơn nhiều với The Citizens ở mùa giải năm nay khi đối thủ của họ là một Chelsea cực kỳ lỳ lợm và bản lĩnh. HLV Mourinho cùng các học trò đã xuất sắc giành ngôi vô địch lượt đi Premier League và trong lịch sử, Người đặc biệt luôn giành được danh hiệu cuối mùa cùng đội chủ sân Stamford Bridge mỗi khi trở thành nhà quán quân vào mùa đông.

Trong vòng 25 tới, phong độ của Chelsea sẽ được thử thách khi họ tiếp đón Everton, đội bóng luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các đại gia. Tuy nhiên Man City cũng chẳng khá khẩm hơn khi họ phải đến làm khách trên sân của Stoke City, đối thủ đã từng hạ gục họ với tỷ số 1-0 ở lượt đi ngay tại Etihad.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X