Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải mà không có Mata, Lampard và David Luiz

Thứ Bảy 10/08/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ mới nhất từ phía HLV Jose Mourinho, bộ ba nói trên có thể sẽ bỏ lỡ một số trận đầu mùa giải cùng Chelsea.

Mùa trước, bộ ba Lampard, Juan Mata và David Luiz chính là xương sống dẫn đến những thành công của Chelsea trong giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên từ khi HLV Jose Mourinho tới Chelsea, rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra.

Barca đang săn đón Juan Mata
Chelsea không muốn mạo hiểm với chấn thương của Juan Mata

Đầu tiên là việc HLV Mourinho cho biết sẽ sử dụng Lampard một cách hạn chế khi "người không phổi" đã bước sang tuổi 35. Ngoài ra, HLV Mourinho còn thừa nhận Lampard có thể sẽ bỏ lỡ một số trận đầu mùa do chấn thương:" Lampard vẫn phải tập luyện riêng. Lampard đã sẵn sàng nhưng tôi không muốn chứng kiến câu chuyện của mùa trước, khi cậu ấy ra sân một tuần và sau đó phải nghỉ đến hai tuần. Chắc chắn Lampard sẽ trở lại nhưng lúc này chúng ta phải bình tĩnh. Chúng tôi biết cậu ấy đang phục hồi ở giai đoạn nào".

HLV Mourinho cũng tỏ ra lo ngại về chấn thương của David Luiz và Juan Mata. Tuy nhiên, "người đặc biệt" không quá e ngại về việc bộ đôi này không thể ra sân trong một vài trận đầu mùa:" Họ là những cầu thủ quan trọng. Nếu có David Luiz và Juan Mata, Chelsea sẽ sở hữu một đội hình mạnh hơn.

Nhưng dù sao tôi cũng xin nhắc lại một lần nữa đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi không muốn để các cầu thủ mạo hiểm trong những trận đấu trước mùa giải. Mata chỉ chấn thương sơ sơ nhưng chúng tôi không muốn cậu ấy mạo hiểm. Luiz thì dính chấn thương từ trận chung kết Europa League mùa trước và đến lúc này vẫn còn vài chấn thương lặt vặt, thế nên chúng tôi yêu cầu cậu ấy dừng lại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X