Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ kết thúc mùa giải này với 4 chiếc Cúp"

Thứ Ba 20/10/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù Chelsea đang thi đấu bết bát nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tự tin The Blues có thể kết thúc mùa giải với bốn chiếc cúp trong tay.

Sau một mùa giải thành công, Chelsea bất ngờ sa sút ở mùa giải này. Trận thắng gần nhất trước Aston Villa chỉ giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH với 11 điểm sau 9 vòng đấu. Với số điểm hiện tại, đội bóng thành London rất khó khăn để cán đích ở một vị trí trong Top 4, thay vì nghĩ đến chức vô địch. Thế nhưng, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho vẫn tự tin vào khả năng giành những danh hiệu lớn của The Blues.

Jose Mourinho Chelsea se ket thuc mua giai nay voi 4 chiec Cup hinh anh
Mourinho tự tin vào khả năng giành danh hiệu của Chelsea ở mùa giải này

“Chúng tôi hoàn toàn có thể dành 4 danh hiệu ở mùa giải này. Mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước. Mùa giải mới bước vào tháng 10. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Tôi nghĩ giành cú ăn 4 thật sự là điều gì đó rất khó với mọi đội bóng, thậm chí đó là Man City hay M.U. Tại Anh, rất khó để thâu tóm mọi danh hiệu. Với Chelsea, sự tự tin là yếu tố cơ bản tạo nên thành công. Song song với điều đó, chúng tôi cần tuân thủ chiến thuật, duy trì tính kỷ luật và sự tỉnh táo. Ngoài ra đội bóng phải nỗ lực hết mình. Từng bước làm theo như vậy, tôi tin những kết quả tốt sẽ đến với đội bóng”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Dynamo Kiev vs Chelsea (1h45 21/10): Coi chừng hiểm địa Olimpiyskiy
(Bongda24h.vn) – Chelsea sẽ hành quân đến sân NSK Olimpiyskiy với hành trang là 3 điểm có được trước Aston Villa và lần thứ 2 giữ sạch lưới tại Premier League...

Lúc này, Chelsea đang kém đội đầu bảng Man City 10 điểm tại Premier League. Ở đấu trường Champions League họ cũng mới để thua Porto ở lượt đấu trước. Nhìn cách Chelsea thi đấu lúc này, rất ít người dám tin The Blues có thể giành cú ăn bốn như Mourinho nói. Tuy nhiên, mọi thứ giờ vẫn còn để mở khi mùa giải mới diễn ra tới tháng 10.

Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kiev trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. The Blues đang có tâm lý rất tốt sau chiến thắng trước Aston Villa cuối tuần trước. Tuy nhiên, để giành chiến thắng trước Dynamo Kiev không phải dễ dàng, nhất là trong bối cảnh đại diện của Ukraine đang sở hữu hàng công khủng khiếp. Tiền đạo Junior Moraes là nhân tố nguy hiểm nhất của đội chủ nhà. Với hàng thủ thiếu chắc chắn của Chelsea từ đầu mùa, nhiều người không tin The Blues có thể giữ sạch lưới khi rời Ukraine.

Video Chelsea 2-0 Aston Villa (Vòng 9 Premier League 2015/16)

Vương Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X