Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ kết thúc mùa giải 2023/24 trong Top 4

Thứ Tư 23/08/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng người cũ Florent Malouda vẫn tin rằng The Blues sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4.

Chelsea của Mauricio Pochettino mở màn Ngoại hạng Anh mùa này bằng trận tiếp Liverpool trên sân nhà, đó là trận đấu mà The Blues phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của West Ham.

Chelsea vua thua 1-3 tren san cua West Ham

Chelsea vừa thua 1-3 trên sân của West Ham

Chelsea đã tích cực thanh lọc đội hình ở Hè 2023, qua đó hy vọng có một mùa giải thành công hơn. Mùa trước họ chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh và không giành được danh hiệu nào. Mặc dù Chelsea mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng người cũ Florent Malouda vẫn tin rằng The Blues sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. Anh nói: 

“Pochettino dường như đã lắng nghe các cầu thủ của mình, đó là những gì tôi có thể thấy với cách giao tiếp của ông ấy. Điều đó không có nghĩa là Pochettino không đòi hỏi, nhưng ông ấy muốn tạo ra một môi trường để các cầu thủ cảm thấy thoải mái”.

“Bạn có thể thấy ông ấy tôn trọng các cầu thủ của mình, họ sẽ phải cống hiến hết mình để đáp lại niềm tin và sự kỳ vọng từ ông ấy. Thật ấn tượng khi thấy điều đó vào đầu mùa giải. Tôi tin rằng Chelsea sẽ từng bước cải thiện. 2 vòng đấu đầu tiên không thể nói lên điều gì”.

“Tôi nghĩ Chelsea sẽ gặp khó khăn để lọt vào Top 4 – nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ làm được. Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch, sau đó tôi sẽ chọn Liverpool, Newcastle và Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X