Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ hối hận nếu bán Ben Chilwell cho MU

Thứ Ba 09/07/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Bridge đã cảnh báo Chelsea rằng họ sẽ phải hối hận khi bán Ben Chilwell, người đang trở thành mục tiêu gây sốc của MU.

Ben Chilwell đã có hơn 100 lần ra sân cho The Blues kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Leicester City vào năm 2020, giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên của anh tại câu lạc bộ.

Cầu thủ 27 tuổi này được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại Premier League nhưng đã phải vật lộn với các vấn đề chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình, chỉ ra sân 7 lần tại giải đấu trong mùa giải 2021/22 và chỉ 13 lần trong mùa giải trước do vấn đề thể lực.

Có thông tin cho rằng Chilwell sẽ phải đối mặt với tương lai bất định tại Chelsea sau khi Enzo Maresca cập bến Stamford Bridge, khi huấn luyện viên người Ý này có thể sẽ trọng dụng Marc Cucurella, người đang gây ấn tượng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2024. 

Ben Chilwell duoc MU quan tam
Ben Chilwell được MU quan tâm

MU đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Chilwell sau khi Erik ten Hag buộc phải thi đấu mà không có hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia do chấn thương trong phần lớn mùa giải trước. Cựu hậu vệ Chelsea, Wayne Bridge tin rằng sẽ là một sai lầm nếu bán Chilwell. Anh nói: 

Tôi muốn giữ cậu ấy lại, nhưng cậu ấy phải giữ được thể lực. Cậu ấy đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Chelsea, nhưng nếu cậu ấy không dính chấn thương và khỏe mạnh, tôi không có lý do để loại cậu ấy. Chilwell đã chứng tỏ được khả năng, cậu ấy là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League. 

Không có nhiều hậu vệ trái xuất sắc hơn cậu ấy, và tôi nghĩ Chelsea có thể sẽ phạm sai lầm lớn nếu quyết định bán cậu ấy”.

Khi được hỏi liệu Chelsea có cần ký hợp đồng với hậu vệ trái mới nếu Chilwell ra đi hay không, Bridge trả lời: “Tôi nghĩ là có. Marc Cucurella đã chơi rất tốt ở Brighton, anh ấy cũng chơi tốt ở đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng mọi chuyện thực sự không suôn sẻ với anh ấy ở Chelsea. Nếu Chilwell rời đi, Chelsea sẽ phải tìm cách nâng cấp vị trí đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X