Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ "hóa rồng" sau khi hết án phạt cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 11/10/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng án phạt cấm chuyển nhượng lại là một cơ may cho Chelsea và đội bóng sẽ mạnh hơn rất nhiều khi được bổ sung nhân sự.
Chelsea đã phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ từ FIFA vì vi phạm những quy định liên quan đến việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi. Do đó, The Blues sẽ không thể mua thêm cầu thủ cho đến hè 2020.

May mắn cho Lampard là ông lại sở hữu nhiều tài năng trẻ chất lượng trong tay. Nhờ vậy, đội hình Chelsea cũng có chiều sâu tốt dù nhận đòn trời giáng từ FIFA.

Từ lò đào tạo trứ danh của Chelsea, Lampard đã tuyển chọn được nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc. Tammy Abraham, Mason Mount và Fikayo Tomori đều đang chơi hay ở đội một của The Blues lúc này.

Chelsea sẽ hóa rồng sau khi hết án phạt cấm chuyển nhượng hình ảnh

Johnson cho rằng Chelsea sẽ "hóa rồng" sau khi hết án phạt cấm chuyển nhượng


Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng cách tiếp cận này sẽ có lợi cho Chelsea về lâu về dài. Và The Blues sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ khi được chi tiêu trở lại.

“Nếu Chelsea có thể nối dài phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể cán đích trong top 4.

Tôi luôn nói rằng nếu Lampard có thể đưa Chelsea lọt vào top 6 thì cậu ấy đã thành công. Nhưng với việc Man United và Spurs thi đấu như thế này, cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế.

Những gì Lampard đang làm mùa này là xây những cây cầu cho vài năm tới. Nếu có thể giúp các cầu thủ phát triển, Chelsea sẽ ở vào một vị trí rất tốt cho đến khi họ bổ sung được thêm những gương mặt mới.

Án phạt cấm chuyển nhượng này lại là một vận may với Chelsea khi họ phát hiện được những ngôi sao sáng như Mason Mount hay Tammy Abraham. Tôi rất ấn tượng với Abraham. Tôi thật sự không nghĩ cậu ấy có thể đem phong độ ghi bàn ở Championship tới Premier League một cách đơn giản như thế”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X