Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ bán Morata và Bakayoko với 1 điều kiện

Thứ Tư 25/04/2018 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không bán Alvaro Morata hay Tiemoue Bakayoko trừ khi hai cầu thủ này yêu cầu được rời khỏi Stamford Bridge.
Cả Morata và Bakayoko đều gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. Morata chỉ ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường trong khi Bakayoko không thể gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev thừa nhận rằng Monaco hoàn toàn có thể mua lại Bakayoko sau khi đã bán cầu thủ người Pháp với giá 39.7 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.
Chelsea se ban Morata va Bakayoko voi 1 dieu kien hinh anh

Chelsea sẽ bán Morata và Bakayoko nếu họ yêu cầu được ra đi


Trong khi đó, Morata vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Juventus sau khi đã gây ấn tượng trong 2 mùa giải thi đấu ở Turin.

Nhưng theo tờ Daily Telegraph, Chelsea vẫn ngần ngại không muốn bán hai cầu thủ này. Họ không muốn mắc sai lầm tương tự như với Kevin De Bruyne và Mohamed Salah khi bán đi những cầu thủ tiềm năng quá sớm.

Cũng theo nguồn tin này, Chelsea sẽ cân nhắc chia tay hai cầu thủ này nếu như họ đề đạt nguyện vọng được ra đi vào mùa hè này.

Morata đang phải đối diện với cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính. Vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị đe dọa nghiêm trọng khi Giroud bắt đầu tạo được những ấn tượng mạnh.

Giroud đã được HLV Conte lựa chọn xuất phát thay vì Morata ở trận bán kết FA Cup với Southampton tuần trước. Dẫu vậy, cả Giroud lẫn Morata đều ghi được bàn thắng để chứng tỏ khả năng của mình.

Được biết, Morata cũng rất giận dữ với quyết định của HLV Conte ở trận đấu với Burnley cách đây ít lâu. Cầu thủ này bị thay ra giữa chừng và tỏ ra rất bất bình. Anh ném giày và ném lót ống đồng trước khi được Cesc Fabregas thuyết phục bình tĩnh lại.

Trong khi đó, Bakayoko đã mất hẳn suất đá chính ở hàng tiền vệ Chelsea. Đã lâu ngôi sao người Pháp không còn được ra sân trong màu áo The Blues.

Có vẻ như HLV Conte đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này và chấp nhận rằng đây tạm thời là một thương vụ thất bại của Chelsea. Dẫu vậy, cơ hội không hẳn là đã hết với Bakayoko khi anh vẫn đang trong thời gian thích nghi với môi trường mới.

Xem thêm những tin tức khác về chuyển nhượng Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X