Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ giành vé dự C1 bằng cả 2 cách

Thứ Hai 22/04/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này, nhưng Chelsea vẫn đang ở một vị trí tốt. Trước vòng 35, HLV Sarri chia sẻ tình hình Chelsea với mục tiêu giành vé dự C1 mùa tới.


Chelsea sẽ căng sức cả 2 đấu trường
 

Đang xếp thứ 5 giải Ngoại hạng và còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4, The Blues sẽ có cuộc chạm trán với Burnley vào đêm nay, trong trận cầu muộn nhất vòng 35. Không những vậy, Eden Hazard và các đồng đội cũng đã lọt vào bán kết Europa League. Nếu vô địch giải đấu này, Chelsea cũng sẽ nghiễm nhiên dự C1 mùa tới.
 
Trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng The Blues cho biết: “Hiện tại, chúng tôi không thể đưa ra sự lựa chọn cho đấu trường nào, mà sẽ chiến đấu cho cả 2. Chúng tôi phải nỗ lực ở Premier League, chúng tôi cũng phải nỗ lực cho đấu trường Europa League.

Sarri

HLV Sarri chia sẻ tình hình Chelsea trong phần còn lại mùa giải


Chúng tôi muốn làm tốt ở Europa League, không phải chỉ vì được tham dự C1 năm sau, mà giải đấu này là cơ hội để Chelsea giành danh hiệu trong năm nay. Cùng với đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để vào Top 4 giải Ngoại hạng, dù mọi thứ khó khăn hơn khi Chelsea chỉ còn chơi 4 trận.”

 
Sau khi HLV Sarri chia sẻ tình hình Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, ông cũng phản pháo những phát biểu cho rằng mình đang “đì đọt” Giroud: “Anh ấy đã thi đấu 39 trận ở mùa giải này. 39, không phải 9 trận. Giroud rất quan trọng với chúng tôi, nhưng cần thời gian bình phục lâu hơn người khác vì anh ấy nặng 90kg.”
Nhận định Chelsea vs Burnley (02h00 ngày 23/04): Đánh chiếm Top 3
Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Một chiến thắng tại Stamford Bridge sẽ giúp thầy trò Sarri tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 trên...
Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain
Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain. Đội bóng thành London sẽ trả cầu thủ người Argentina lại Juventus ở Hè 2019, lý do là bởi ngôi sao 31 tuổi thể...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X