Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ dùng số tiền bán Oscar để làm gì?

Thứ Bảy 24/12/2016 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea sẽ thu về 52 triệu bảng tiền bán tiền vệ Oscar cho đội bóng Shanghai SIPG của Trung Quốc. Dưới đây là 5 cách chi tiêu hiệu quả số tiền từ thương vụ này.

Mua một trung vệ và một tiền vệ
trung ve Keane cua Burnley
Keane là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở vị trí trung vệ
Ưu tiên Antonio Conte trong ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới là đưa về một trung vệ chất lượng. Với số tiền thu về từ việc bán tiền vệ Oscar cho đội bóng của Trung Quốc, Chelsea có thể đưa về một trung vệ đẳng cấp. Michael Keane của Burnley và Antonio Rudiger của Roma là những mục tiêu hàng đầu. The Blues sẽ phải chi ra 20 triệu bảng cho một trong hai thương vụ này. Số tiền còn lại họ sẽ đưa về thêm một tiền vệ như Tiemoue Bakayoko của Monaco, Franck Kessie của Atalanta hay Nainggolan Roma của Roma.

Dùng tất cả số tiền bán Oscar mua Marco Verratti
Verratti dang khong hanh phuc tai PSG
Verratti đang không hạnh phúc tại PSG
Marco Verratti là một trong những ngôi sao được HLV Conte rất yêu mến. Ông từng thừa nhận muốn đưa cầu thủ đồng hương tới Stamford Bridge. Lúc này, ngôi sao sinh năm 1992 đang cảm thấy không hạnh phúc ở PSG và đây là cơ hội tốt để Conte hội ngội với cầu thủ 24 tuổi. Lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng cho Verratti sẽ là một con số khá lớn và đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị này.

Dùng tất cả số tiền bán Oscar mua James Rodriguez
Chelsea se dung so tien ban tien ve Oscar de lam gi hinh anh 3
James Rodriguez đang muốn rời Real Madrid
James Rodriguez đã đến gặp trực tiếp BLĐ Real để đòi ra đi. Chelsea có thể là bến đỗ hợp lý với ngôi sao người Colombia. Với phong độ không quá cao của cầu thủ sinh năm 1991 ở thời điểm hiện tại, mức giá 52 triệu bảng được cho là phù hợp.

Tìm người thay thế cho Thibaut Courtois
Chelsea se dung so tien ban tien ve Oscar de lam gi hinh anh 4
Courtois tiết lộ sẽ đầu quân cho Real ở Hè 2017
Theo Marca, thủ môn Thibaut Courtois sẽ tới Real Madrid vào mùa Hè tới. Ngay thời điểm này, Chelsea đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Bỉ. Gianluigi Donnarumma của AC Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu. Jan Oblak Atletico Madrid và Yann Sommer của Borussia Monchengladbach cũng sẽ là những lựa chọn thay thế tuyệt vời. The Blues sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng để có được một trong những thủ thành này.

Tìm một tiền đạo cạnh tranh với Diego Costa
Chelsea se dung so tien ban tien ve Oscar de lam gi hinh anh 5
Chelsea cần tìm người cạnh tranh với Costa
Chelsea đã bỏ ra 30 triệu bảng để có Michy Batshuayi từ Marseille, nhưng cầu thủ người Bỉ không thể hiện được nhiều ở Stamford Bridge. The Blues sẽ phải tìm một người đủ sức để thách thức vị trí của Diego Costa. Romelu Lukaku có thể là lựa chọn thích hợp. Morata hay Cavani cũng là một trong những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X