Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ đón thêm 4 tân binh trong kì chuyển nhượng hè 2023

Thứ Ba 08/08/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Mauricio Pochettino muốn Chelsea chiêu mộ thêm 4 tân binh trước khi phiên chợ hè 2023 chính thức đóng cửa.

Cập nhật kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea 

Tính tới lúc này của kì chuyển nhượng hè 2023, Chelsea đã chiêu mộ 5 tân binh đáng chú ý gồm Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Robert Sanchez, Lesley Ugochukwu và Axel Disasi.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn Chelsea chiêu mộ thêm cầu thủ. Theo Daily Mail, chiến lược gia người Argentina hy vọng The Blues có thể nổ thêm 4 bom tấn trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023. 

Ưu tiên của Chelsea lúc này là 2 vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo. HLV Pochettino cần ít nhất 2 tiền vệ trung tâm để gia cố tuyến giữa trong bối cảnh The Blues đã chia tay 2 trụ cột gồm Kante và Kovacic trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea sẽ đón thêm 4 tân binh trong kì chuyển nhượng hè 2023 1
Pochettino muốn có thêm 4 tân binh trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Hiện, Moises Caicedo là mục tiêu số một của Chelsea cho khu trung tuyến. Tuy nhiên, trong bối cảnh thương vụ này vẫn đang đi vào bế tắc, đội chủ sân Stamford Bridge đã có 2 phương án dự phòng gồm Tyler Adams (Leeds Utd) và Leandro Paredes (PSG). 

Ngoài ra, Chelsea cũng cần bổ sung 1 trung phong cắm trong bối cảnh Nkunku dính chấn thương nặng. Vlahovic đang là cái tên được Chelsea cân nhắc chiêu mộ. Nhiều khả năng The Blues sẽ sớm gửi tới Juventus lời đề nghị tiền cộng với Lukaku để đổi lấy sự hiện diện của chân sút người Serbia. 

Kì chuyển nhượng hè 2023 đáo hạn vào cuối tháng 8. Chelsea sẽ còn khoảng 3 tuần để tìm kiếm những cái tên chất lượng, qua đó hướng tới những mục tiêu của mình ở mùa giải 2023/24 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X