Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ đánh bại Arsenal mà không cần Hazard

Thứ Bảy 16/09/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Danny Murphy tin rằng chiến thắng trong trận derby London tối chủ nhật này vẫn thuộc về nhà ĐKVĐ Premier League bất chấp có hay không sự xuất hiện của tiền vệ ngôi sao người Bỉ.

Eden Hazard đã vắng mặt suốt những ngày hè cho đến khi Chelsea khởi động chiến dịch mùa giải mới của mình, tất cả vì chấn thương đầu gối dai dẳng ở thời gian điều trị. Gần đây, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ mới tái xuất sân cỏ từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu gặp Leicester City ở Premier League cũng như Qarabag ở Champions League.

Chelsea se danh bai Arsenal ma khong can Hazard hinh anh
Chelsea sẽ đánh bại Arsenal mà không cần Hazard

Hazard giờ đã hoàn toàn bình phục và tìm kiếm cơ hội xuất phát đá chính đầu tiên trong mùa giải mới, khả năng không nhỏ ở ngay đại chiến Chelsea vs Arsenal vào ngày mai. Tuy nhiên rõ ràng, vẫn còn quá sớm để HLV Antonio Conte mạo hiểm cậu học trò mới trở lại sau chấn thương của mình cho một trận đấu quan trọng như derby London này.

Thậm chí mới đây theo như nhận định của cựu danh thủ Danny Murphy, Chelsea trên thực tế cũng chẳng cần đến Hazard để có thể đánh bại được Arsenal. Phát biểu của tiền vệ một thời khoác áo Liverpool: “Chelsea không nên vội vã với sự trở lại của Hazard, họ không cần làm như vậy.”

“Chẳng phải họ vẫn liên tục chiến thắng ấn tượng mà không có sự phục vụ của cậu ấy đó hay sao? Cả Morata, Pedro và Willian đều đang chơi rất tốt trên hàng công đội bóng trong thời điểm hiện tại. Chắc chắn Hazard sẽ khiến Chelsea càng trở nên đáng sợ hơn nhưng ngay lúc này, họ không cần cậu ấy để đánh bại Arsenal. Tôi tin 3 điểm vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge như bao lần chạm trán gần đây giữa hai đội.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X