Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ đá thế nào nếu có cả Luka Jovic và Timo Werner?

Thứ Hai 13/07/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được đồn đoán muốn chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid ở Hè 2020, vậy họ sẽ đá thế nào với cả Luka Jovic, Hakim Ziyech và Timo Werner trong đội hình?

Chelsea đá 4-3-3 với cả Jovic, Ziyech và Werner


Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner ở phiên chợ Hè 2020, họ vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới.Theo tờ Mundo Deportivo, Chelsea đang "theo sát" tình hình của tiền đạo Luka Jovic tại Bernabeu.
Chelsea mua tiền đạo Luka Jovic từ Real Madrid hình ảnh

Đội hình Chelsea khi có cả Werner và Jovic


Có thông tin cho rằng Real Madrid chuẩn bị bán cầu thủ 22 tuổi này với giá chỉ 31,3 triệu bảng vào mùa Hè này. Jovic ghi 36 bàn và thực hiện 9 pha kiến tạo trong 75 trận cho câu lạc bộ cũ Frankfurt, nhưng chỉ ghi 2 bàn sau 25 trận cho Los Blancos.

Mặc dù Jovic chơi không quá tốt, song Chelsea sẵn sàng đưa anh về Bernabeu thay thế Tammy Abraham đang gây thất vọng ở giai đoạn cuối mùa. The Blues chấp nhận chi ra hơn 30 triệu bảng như phía Kền kền trắng yêu cầu. Vậy The Blues sẽ đá thế nào với cả Luka Jovic, Hakim Ziyech và Timo Werner?

Khi đó HLV Lampard có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Luka Jovic ở vị trí trung phong, Pulisic đá tiền đạo cánh trái, bên cánh phải là Timo Werner. Trong màu áo RB Leipzig, chân sút người Đức không ít lần chơi ở vị trí tiền đạo cánh, bởi vậy anh hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ở tuyến giữa, Kante, Ziyech và Kovacic được tin tưởng, trong đó tân binh từ Ajax chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái. Với cầu thủ người Ma-Rốc và Pulisic ở một cánh, chắc chắn hành lang trái của The Blues sẽ rất mạnh.

Để thành công, Lampard cần phải học hỏi Mourinho
Người cũ Chelsea, Gus Poyet cho rằng HLV Frank Lampard cần phải linh hoạt hơn trong chiến thuật cũng như cách đá, không phải lúc nào The Blues cũng có thể...
CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1
Án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của Man City đã được cởi bỏ. Và điều này khiến các CĐV Man United cũng như Chelsea không hài lòng.
Minh chứng cho thấy MU đang được “phù hộ” vào Top 4
Chelsea và Leicester ngã ngựa? Đó vẫn chưa phải những điều thuận lợi duy nhất của Man United trong phần còn lại mùa giải này.
Chelsea đã thất bại trước Sheffield United như thế nào?
Việc chuyển sang sơ đồ 3-4-3 ở hiệp 2 đã cải thiện rất nhiều lối tấn công của họ. Khi có Giroud trên sân, Chelsea đã có được sự mạch lạc hơn trong các pha tấn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X