Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ đá thế nào nếu có Alexis Sanchez

Thứ Năm 08/12/2016 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea vừa gây sốc khi muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Vậy nếu tới StamfordBridge cầu thủ người Chile sẽ đá ở đâu?

Chạy cánh phải trong sơ đồ 3-4-3
Chelsea se da the nao neu co tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sơ đồ 3-4-3
Chelsea đang chơi thăng hoa với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Nếu tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Stamford Bridge, HLV Conte sẽ giữ nguyên sơ đồ chiến thuật như hiện nay. Khác biệt duy nhất ở vị trí của Sanchez và Willian. Cầu thủ người Chile sẽ thay ngôi sao người Brazil chạy cánh phải.

Chạy cánh phải trong sơ đồ 4-3-3
Chelsea se da the nao neu co tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Sơ đồ 4-3-3
Trong sơ đồ 4-3-3, Marcos Alonson sẽ đá hậu vệ trái, Cesar Azpilicueta đảm nhiệm cánh đối diện. Luis và Cahill đá trung vệ. Ở phía trên, Matic, Kante và Fabregas là 3 tiền vệ. Trong số những cầu thủ này, F4 đá cao hơn để hỗ trợ tấn công. Trên hàng công vẫn là bộ ba Hazard (cánh trái), Sanchez (cánh phải) và Costa (trung phong).

Chạy cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1
Chelsea se da the nao neu co tien dao Alexis Sanchez hinh anh 3
Sơ đồ 4-2-3-1
Sở trường của Sanchez là chạy cánh trái. Ở Chelsea anh cũng có thể đá như vậy nếu The Blues sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Trong sơ đồ này Kante và Matic là bộ đôi tiền vệ trung tâm. Sanchez chạy cánh trái còn Willian chạy cánh phải, Hazard được đẩy vào đá hộ công ngay sau Diego Costa.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X