Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ công phá TTCN trong 3 tuần cuối cùng

Thứ Ba 08/08/2017 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo động tăng cao sau thất bại trận Siêu Cúp Anh trước Arsenal có thể giúp Antonio Conte sau cùng cũng được BLĐ Chelsea thỏa mãn những đòi hỏi chuyển nhượng của mình dù rằng hơi muộn màng.

Xấp xỉ 130 triệu bảng cho ba bản hợp đồng mới, không kể Willy Caballero miễn phí cho vị trí thủ môn dự bị, chưa đủ khiến Antonio Conte có thể hài lòng mà khép lại kỳ chuyển nhượng hè 2017 của Chelsea. Đòi hỏi thêm những tân binh thậm chí ít nhiều gây nên rạn nứt đôi bên, nhưng có vẻ thất bại trận Siêu Cúp Anh trước Arsenal giờ đã khiến BLĐ The Blues sáng mắt ra mà chiều lòng HLV người Ý trong ba tuần ngắn ngủi còn lại của phiên chợ hè.

Chelsea se cong pha TTCN trong 3 tuan cuoi cung hinh anh
Đòi hỏi mua sắm của Conte sau cùng cũng được Chelsea đáp ứng

Theo đó, ba tân binh của Chelsea sẽ trải đều ở cả ba tuyến chứ không chỉ tập trung ở một khu vực hay vị trí cố định. Serge Aurier được cho là cái tên đầu tiên mà nhà ĐKVĐ Premier League rất có thể sẽ đưa về thành công trong ít ngày tới. Đồng nghĩa, họ đang tuyên chiến với đối thủ quốc nội Man Utd vốn mới luôn là đội giành pole trong thương vụ hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà.

Lời đề nghị 30 triệu bảng thừa khả năng thuyết phục Paris Saint-Germain nhượng quân. Vấn đề lớn hơn dành cho cả Chelsea và MU là làm sao giải quyết những rắc rối ngoài sân cỏ cho Aurier. Vụ hành hung cảnh sát ngày nào của ngôi sao 24 tuổi không chỉ khiến anh phải ra hầu tòa mà hậu họa còn kéo dài đến hiện tại, khi Aurier bị cấm nhập cảnh vào nước Anh. Thậm chí năm ngoái, PSG đã phải làm khách của Arsenal mà không đầy đủ binh hùng tướng mạnh là vì vậy.

Conte cũng mong muốn gia cố tuyến giữa, đặc biệt sau sự ra đi của Nemanja Matic. Thời điểm hiện tại, mục tiêu sáng giá nhất là Danny Drinkwater khi cựu ngôi sao MU đã gây áp lực ra đi với Leicester. Trong khi đó, Ross Barkley hay Alex Oxlade-Chamberlain cũng là những ứng cử viên đáng chờ đợi với tương lai không còn ở Everton và Arsenal.

Sergi Roberto
Sergi Roberto là một trong nhiều mục tiêu của Chelsea trong 3 tuần chuyển nhượng còn lại

Đương nhiên, vị trí wing-back là không thể bỏ qua cho Chelsea, vốn đã được Conte đòi hỏi nâng cấp suốt từ đầu hè. Với bom tiền được bơm thêm, Alex Sandro của Juventus sẽ được hỏi thăm trở lại với sự tự tin cao hơn, trong khi Sergi Roberto cũng là cái tên đáng chú ý với giá trị giải phóng hợp đồng vỏn vẹn 36 triệu bảng, chưa kể tương lai không vững chãi ở Barcelona. Conte cũng muốn tái hợp học trò cũ Candreva, nhưng thái độ cứng rắn của Inter Milan có lẽ khiến ông không quá mặn mà trong thương vụ này.

Bên cạnh đó, Chelsea có thể lên kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ dù rằng đã đón về Antonio Rudiger. Đây dù sao cũng là động thái hợp lý của Conte khi ông đã mất đến ba người ở vị trí này chỉ trong một mùa hè (John Terry, Nathan Ake và Kurt Zouma). Không ai khác, cái tên được tăm tia chính là hàng hot Virgil Van Dijk, người đang đầy mâu thuẫn hục hặc đòi ra đi với Southampton. Mặc dù vậy, mức giá không dưới 60 triệu bảng và việc cạnh tranh với Liverpool là những rào cản không hề đơn giản cho tân vương nước Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X