Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có Suarez nếu…

Chủ Nhật 18/11/2012 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

… thành công trong việc mời gọi HLV Pep Guardiola đến với sân Stamford Bridge. Đó chính là định hướng của “The Blues” trên thị trường chuyển nhượng.

Có Guardiola, Chelsea sẽ mua được Suarez
Có Guardiola, Chelsea sẽ mua được Suarez

Cơ sở cho kế hoạch trên xuất phát từ việc đại diện của Luis Suarez là Pere, anh trai của HLV Guardiola. Thế nên Chelsea tin rằng nếu cựu thuyền trưởng của Barcelona ngồi lên ghế nóng tại Stamford Bridge thì khả năng họ chiêu mộ thành công Suarez và Radamel Falcao sẽ nằm trong tầm tay.

Roman Abramovich dường như không muốn tiếp tục kiên nhẫn với Roberto Di Matteo, vị HLV đã mang về cho ông chiếc cúp vô địch Champions League danh giá. Sau trận thua đầy cay đắng trước West Brom, nhà tài phiệt người Nga càng thất vọng não nề bởi đó đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Chelsea không biết tới mùi chiến thắng. Cho dù vẫn duy trì vị trí thứ 3 trên BXH Premier League nhưng Chelsea đã bị Man City bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Thất bại này cũng sẽ tạo đà tâm lý không hề ổn khi các học trò của Di Matteo phải bước vào trận đấu sinh tử với Juventus trên sân khách ở Champions League. “Máy chém” ở Stamford Bridge đã chờ đợi để “trảm” Di Matteo, điều mà HLV người Italia từng lo sợ khi HLV Villas-Boas bị sa thải.

Kế hoạch nói trên của Chelsea mới chỉ là bước đầu bởi muốn có Guardiola, họ sẽ phải cạnh tranh với 7 ứng viên khác theo nhận định của truyền thông châu Âu. Còn trường hợp của Luis Suarez thì không quá đáng ngại. Mức giá 50 triệu bảng mà Liverpool đòi hỏi Chelsea có thể đáp ứng nhờ nguồn tài chính sẵn có và số tiền dự định sẽ thu về từ việc bán Fernando Torres.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X