Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có Moses ngay trong tuần sau?

Chủ Nhật 12/08/2012 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Báo chí Anh cho biết, Chelsea sắp hoàn tất bản hợp đồng để đưa về tân binh Victor Moses, với giá trị chuyển nhượng 8,5 triệu bảng.

Chelsea từng bị Wigan từ chối với lời đề nghị 5 triệu bảng trước đó, nhưng nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ được 2 bên sớm hoàn tất khi The Blues nâng mức giá hỏi mua lên thành 8,5 triệu bảng. Chủ tịch của Wigan, ông Dave Whelan cũng đã tiết lộ những thông tin đầu tiên: “Tôi đã có những cuộc thảo luận với giám đốc điều hành của Chelsea. Chúng tôi đã thông báo mức giá và chỉ còn chờ sự đồng ý từ phía Chelsea. Wigan không hề muốn Moses ra đi, nhưng anh ấy muốn đến Chelsea. Quyết định là của Moses và chúng tôi tôn trọng anh ấy”.



Victor Moses
Victor Moses

Dù đang sở hữu trong đội hình khá nhiều ngôi sao đánh cánh chất lượng như Hazard, Marin hay Malouda, nhưng HLV Di Matteo muốn đưa về thêm một tài năng trẻ để làm phương án dự phòng cho một chặng đường dài của cả mùa giải. Và Moses chính là sự lựa chọn đầu tiên của Chelsea. Tính đến nay, Moses đã có 3 năm chinh chiến trong màu áo của Wigan ở Premier League. Trưởng thành nhanh chóng, tiền vệ người Nigeria đã trở thành trụ cột ở sân DW khi mới bước sang tuổi 21. Ngoài khả năng đá tiền vệ, Moses còn có thể đá ở vị trí tiền đạo. Trong bối cảnh Chelsea đang gặp khủng hoảng nhân lực trên hàng công, sau sự ra đi của Drogba, Kalou, Lukaku (đến West Brom theo dạng cho mượn) và vẫn chưa tìm thấy một sự thay thế khả dĩ nào trên TTCN, thì Moses có thể được xem là phương án dự phòng cho hợp lý Torres.


Moses chỉ còn một năm hợp đồng với Wigan và anh vừa từ chối gia hạn. Đó được xem là một lời chia tay của tiền vệ này gửi đến NHM tại DW. Cũng phải thôi bởi vì chẳng ai muốn phải tiếp tục cuộc chiến trụ hạng hết năm này qua năm khác ở một CLB như Wigan, trong khi mà nhà đương kim vô địch Champions League liên tục chào mời.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X