Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có Gary Cahill trong 48 giờ tới

Thứ Tư 11/01/2012 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vốn đã "tăm tia" Gary Cahill từ lâu, Chelsea có lẽ chỉ cần chờ thêm 48 giờ tới để chính thức có được chữ kí của trung vệ được đánh giá là "Rio Ferdinand mới" của bóng đá Anh.

Năm nay 26 tuổi, Gary Cahill đang trở thành một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Anh khi cạnh tranh sòng phẳng vị trí trung vệ với John Terry và Rio Ferdinand trong màu áo Tam Sư. HLV Fabio Capello cũng cho biết Gary Cahill sẽ là một trong những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Anh tại Euro 2012 nếu trung vệ này tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại. Trong màu áo Bolton, Gary Cahill cũng thi đấu hết sức nổi bật nhưng tại sân Reebook, trung vệ này không thể hiện được hết tài năng. Vì vậy, Chelsea cũng như một số ông lớn khác tại Premier League đang muốn đón Gary Cahill về để trung vệ này có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp ở một tầm cao mới.

Gary Cahill (áo trắng) sẽ trở thành người của Chelsea trong 48 giờ tới?

Trong số đó, Chelsea là câu lạc bộ thèm muốn Gary Cahill nhất. Kể từ sau khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Chelsea đã lên phương án bổ sung hàng phòng ngự khi tuyến dưới được đánh giá là điểm yếu của The Blues dưới thời HLV Villas Boas. Dù Gary Cahill quan trọng nhưng Bolton hiểu rõ họ không thể giữ được trung vệ này. Nguyên nhân một phần là bởi đội chủ sân Reebook đang nợ đầm nợ đìa và cần tiền để trang trải. Một phần khác là bởi bản hợp đồng của Gary Cahill sẽ hết hạn vào cuối mùa, còn trung vệ này cũng không quá mặn mà với việc tiếp tục ở lại một câu lạc bộ hạng trung như Bolton.

Tuần trước, báo chí Anh loan tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gary Cahill với Bolton. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 7 triệu bảng. Tuy nhiên điểm mấu chốt quyết định thành bại lại nằm ở mức lương của trung vệ này. Cahill yêu cầu mức lương 100.000 bảng/ tuần trong khi Chelsea từng đưa ra đề nghị với con số thấp hơn - chỉ khoảng 70.000 bảng/ tuần. Nhưng mới đây theo tờ The Telegraph, có vẻ như khúc mắc liên quan đến tiền lương của Gary Cahill đã có bước đột phá và Chelsea sẽ có được bản hợp đồng đáng kì vọng này trong 48 giờ tới.

Cũng theo The Telegraph thì Chelsea sẽ không để Frank Lampard ra đi trong mùa đông này. "Người không phổi" đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester Untied và Paris Saint Germain, nhưng Chelsea cho biết họ vẫn cần đến sự phục vụ của Lampard cho đến ít nhất là cuối mùa, khi tuyến giữa của Chelsea vẫn cần những ý tưởng sáng tạo của tiền vệ đã bước sang tuổi 33 này.

  • Như Đạt (Theo The Telegraph/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X