Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ có Paulo Dybala với 1 điều kiện?

Thứ Sáu 16/10/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang quan tâm tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Stamford Bridge nếu The Blues đáp ứng 1 điều kiện.

Chelsea hỏi mua tiền đạo Juventus


Trang Tutto Mercato Web tiết lộ, Chelsea đang có kế hoạch hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2021. Mặc dù vừa đưa về 3 ngôi sao tấn công gồm Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz, song HLV Frank Lampard vẫn thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.
 
Juventus chốt giá bán tiền đạo Paulo Dybala cho Chelsea hình ảnh

Chelsea đang quan tâm Dybala


Ông thầy người Anh là một trong những fan hâm mộ của chân sút 27 tuổi. Ông rất muốn Chelsea chi thêm tiền qua đó đưa Dybala tới London. Ở thời điểm hiện tại, Dybala không còn được trọng dụng dưới thời HLV Pirlo, anh vắng mặt trong cả 2 trận đấu của Juventus kể từ đầu mùa vì lý do thể lực. 

Cơ hội ra sân của Dybala càng trở nên khó khăn hơn khi Alvaro Morata đã trở lại và Dejan Kulusevski cũng trưởng thành hơn. Chính vì vậy, Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ đến việc hỏi mua Dybala để tăng cường sức mạnh hàng công. 

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Juventus sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Stamford Bridge nếu The Blues đáp ứng 1 điều kiện. Theo đó, đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu nhận được tối thiểu 70 triệu bảng.

Hợp đồng của Dybala với Juventus còn thời hạn đến Hè năm 2022, cầu thủ người Argentina vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, bởi vậy đội ĐKVĐ Serie A có quyền hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Cầu thủ 27 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt, nếu có Dybala trong đội hình HLV Lampard có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.
Juventus đón tin cực vui trước đại chiến Roma
Trước trận đấu với Roma, Juventus nhận tin vui khi tiền đạo Paulo Dybala đã tập luyện trở lại và có thể ra sân thi đấu.
Dybala đòi tăng lương cao gấp 11 lần HLV Pirlo
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus, Dybala đề nghị mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa.
Juventus sa thải Maurizio Sarri, Dybala phản ứng thế nào?
Sau khi Juventus sa thải HLV Maurizio Sarri, tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Italia cho đội bóng thành Turin trong...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X