Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có được sự phục vụ của "tài năng" Kjaer vào thứ Hai tới?

Chủ Nhật 23/01/2011 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự ra đi của Ricardo Carvalho trong kì chuyển nhượng mùa hè cộng với chấn thương dai dẳng của Terry và Alex đã khiến hàng phòng ngự trở thành điểm yếu của Chelsea. Vì vậy, đội bóng thành London đang muốn bổ sung thêm một trung vệ ngay trong tháng Một này để gia cố sức mạnh tuyến dưới. Sau khi gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ David Luiz với sự cứng rắn của Benfica, Chelsea đã chuyển sang chiêu mộ Simon Kjaer của Wolfsburg và đang có tin trung vệ 21 tuổi này sẽ là người của The Blues vào thứ Hai tới.

Có lẽ đến bây giờ, việc khiến HLV Ancelotti hối hận nhất là đã bán Ricardo Carvalho trong kì chuyển nhượng mùa hè cho Real Madrid với mức giá chỉ 5 triệu bảng. Trong khi trung vệ người Bồ Đào Nha thi đấu ổn định trong màu áo câu lạc bộ mới thì Chelsea lại khủng hoảng phong độ do... thiếu trung vệ có chất lượng. Chấn thương dai dẳng của Terry và Alex đã khiến HLV Ancelotti chẳng còn trung vệ nào có thể tin tưởng được ngoài Ivanovic. Và thế là sự yếu kém nơi hàng phòng ngự cùng những trụ cột phải vắng mặt do chấn thương đã khiến Chelsea khủng hoảng phong độ và tụt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch, dù hồi đầu mùa giải The Blues thắng như chẻ tre.

Simon Kjaer sẽ trở thành người của Chelsea vào thứ Hai tới?

Nhận rõ điểm yếu trong đội hình, HLV Ancelotti đặt ra mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong tháng Một là bổ sung thêm một trung vệ. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không dễ thực hiện khi thương vụ David Luiz rơi vào bế tắc do thái độ cứng rắn từ phía Benfica. Chelsea từng ba lần chào giá với số tiền lên đến 26 triệu euro nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối của Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha kiên quyết chỉ bán David Luiz với mức giá 30 triệu euro khiến Chelsea ngán ngẩm. Sau những khó khăn trong việc chiêu mộ David Luiz, Chelsea đã buộc phải tìm đến một mục tiêu khác là trung vệ Simon Kjaer của Wolfsburg khi mà kì chuyển nhượng mùa đông chỉ hơn một tuần nữa là đóng cửa.

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên Chelsea để ý đến Kjaer. Ngay từ hồi Kjaer thi đấu cho Palermo thì HLV Ancelotti đã đặt trung vệ 21 tuổi này vào tầm ngắm, nhưng cũng chỉ là để ý chứ chưa có ý định chiêu mộ bởi khi đó chiến lược gia người Italia vẫn rất yên tâm về hàng phòng ngự Chelsea. Tuy nhiên trong hoàn cảnh hiện tại, Chelsea đã nhanh chóng liên hệ với Wolfsburg để đưa Kjaer về sân Stamford Bridge càng sớm càng tốt. Cựu trung vệ Palermo đang có một mùa giải khó khăn trong màu áo Wolfsburg và "sói bạc" cũng đang tính để anh ra đi. Hiện nay, xuất hiện một số thông tin cho rằng Kjaer sẽ chính thức là người của Chelsea vào thứ Hai tuần sau với mức giá 12,5 triệu bảng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X