Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có Cahill trong tuần sau

Thứ Sáu 30/12/2011 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang gấp rút tiến hành những thủ tục cuối cùng để đón Gary Cahill về Stamford Bridge.

Thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Gary Cahill, Bolton đành chấp nhận rao bán trung vệ đang thi đấu rất ấn tượng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu không muốn "trắng tay" vào mùa Hè năm sau. Trong khi đó, Chelsea cũng đang cần một sự bổ sung cho vị trí đá cặp cũng John Terry khi Alex chắc chắn sẽ ra đi còn David Luiz không còn giữ được phong độ ổn định và chắc chắn trước khung thành Petr Cech như hồi mới cập bến Stamford Bridge. Vì thế, Villas Boas rất khao khát có được sự phục vụ của trung vệ của Bolton.

Tuần sau thôi, Cahill sẽ khoác lên mình chiếc áo màu xanh thành London

Và sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng Bolton cũng đồng ý chấp nhận lời đề nghị của Chelsea. Hiện tại ban lãnh đạo Chelsea đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đón trung vệ tài năng này về London. Theo tiết lộ của tờ The Mirror, ngày hôm nay, người đại diện John Seasman của Cahill đang có mặt tại Chelsea để thỏa thuận nốt chuyện lương bổng trước khi Cahill đặt bút ký vào bản hợp đồng với The Blues.

Theo dự kiến, thứ Hai tuần sau, Gary Cahill sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại sân Stamford Bridge, và nếu không có gì thay đổi trong vòng 72 giờ tới, nhiều khả năng thương vụ Cahill sẽ mở hàng cho một kỳ chuyển nhượng nhộn nhiejp tại Premier League.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X