Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có bộ đôi "hàng khủng" của Porto trong hè này?

Thứ Sáu 01/06/2012 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể trong kì chuyển nhượng hè này, Chelsea sẽ sở hữu bộ đôi "hàng khủng" của Porto khi cả Hulk lẫn Alvaro Pereira đều bày tỏ ý định gia nhập The Blues.

Lên ngôi vô địch Champions League bằng lối chơi thực dụng và dựa cả vào may mắn, Chelsea đang lấy lại cảm hứng hồi sinh khi chủ tịch Abramovic sẵn sàng bạo chi trong kì chuyển nhượng hè này để tái thiết lại lực lượng, Hiện giờ, Marko Marin và Eden Hazard đã xác nhận gia nhập Chelsea. Thương vụ tiếp theo của The Blues nhiều khả năng sẽ là Hulk, khi báo chí châu Âu khẳng định 90% tiền đạo này sẽ tới sân Stamford Bridge. Hulk được đánh giá là sẽ thay thế Drogba cho vị trí tiền đạo cắm, nhưng khác với Drogba và phiên bản Chelsea dưới thời Mourinho, chủ tịch Abramovic đang muốn đưa về Stamfrod Bridge những cầu thủ có phong cách thi đấu kĩ thuật hơn nhằm tạo dựng cho đội bóng thành London lối chơi đẹp mắt hơn.

Hulk và Pereira
Hulk và Pereira sẽ cùng rời Porto để khoác áo Chelsea trong hè này?

Ban đầu, Porto kiên quyết không chịu bán Hulk khi yêu cầu mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro mới chấp nhận để tiền đạo người Brazil ra đi. Bản hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi với Porto vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nhưng sau khi Chelsea đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro, Porto đã xuôi lòng và chấp thuận để Hulk ra đi trong hè này. Dù Real Madrid cũng đang có ý định vào cuộc giành Hulk nhưng có lẽ Chelsea vẫn sẽ là điểm đến của tiền đạo này, khi Hulk thông qua người đại diện khẳng định muốn được tới thi đấu tại Premier League. Như vậy, Real Madrid không phải là điểm đến yêu thích của Hulk nên gần như Chelsea không có đối thủ trong việc giành "người khổng lồ xanh".

Cùng với Hulk, cầu thủ chạy cánh Alvaro Pereira cũng vừa bày tỏ ý định muốn được khoác áo Chelsea trong mùa tới. Hè năm ngoái, Chelsea từng bày tỏ sự quan tâm đến Pereira nhưng không được Porto chấp thuận, khi câu lạc bộ Bồ Đào Nha yêu cầu Chelsea phải trả mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 30 triệu euro. Tuy nhiên trong kì chuyển nhượng hè này, Chelsea đang có ý định quay lại hỏi mua Pereira để thay thế về lâu về dài cho Ashley Cole cho vị trí hậu vệ cánh trái. Pereira là một cầu thủ chạy cánh đa năng khi có thể đảm nhiệm mọi vị trí ở hành lang cánh trái. Bản hợp đồng của Pereira vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nhưng với việc tiền vệ này yêu cầu Porto cho ra đi, cộng với việc Chelsea không tiếc tiền bổ sung lực lượng, khả năng cầu thủ người Uruguay tới Stamford Bridge là rất lớn.

Bên cạnh việc mua sắm, Chelsea còn đang lo giải quyết vấn đề nội bộ khi tiền đạo trẻ Romelu Lukaku đang đòi ra đi do không được trọng dụng. Gia nhập Chelsea từ Anderlecht với mức giá 18 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với biết bao kì vọng khi được đánh giá là "tiểu Drogba", thế nhưng Lukaku chủ yếu chỉ đánh bóng băng ghế dự bị Chelsea khi vị trí mà tiền đạo này đảm nhiệm đã có hai ngôi sao lớn là Torres và Drogba thay nhau đảm nhận. Dù Drogba đã ra đi nhưng việc Chelsea tiếp tục mua sắm tăng cường lực lượng trong hè này khiến Lukaku hoang mang về tương lai, thế nên tiền đạo 19 tuổi này đã lên tiếng yêu cầu Chelsea có câu trả lời rõ ràng. Một là tạo cơ hội cho tiền đạo này ra sân, hai là đem Lukaku cho câu lạc bộ nào đó mượn để được thi đấu nhiều hơn.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X