Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea sẽ có 250 triệu bảng để tiêu mùa hè này kể cả bay Top 4

Thứ Ba 23/02/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như Chủ tịch Abramovich đang rất tin tưởng vào HLV Thomas Tuchel, khi sẽ tiếp tục đầu tư cho công tác chuyển nhượng Chelsea mùa hè này.
 

Chelsea sẽ có 300 triệu đi chợ

 

Theo thông tin từ Tutto Mercato, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ nhận được ngân sách lớn để mua cầu thủ - thậm chí tương đương so với mùa hè kỷ lục năm ngoái. Cụ thể, Chelsea đã chi ra hơn 200 triệu bảng để đem về 8 tân binh năm 2020, và hè này sẽ lại có thêm 260 triệu bảng (300 triệu euro) để đi chợ - ngay cả khi họ... không giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
 

Trong đó, mục tiêu quan trọng nhất với The Blues là tiền đạo đang có phong độ cực cao tại Champions League – Erling Haaland. Chelsea muốn trở thành đội bóng có đẳng cấp hàng đầu châu Âu, và Haaland chính là cái tên đầu tiên mà Chủ tịch Abramivich mong muốn, thậm chí là bằng mọi giá.

Chuyển nhượng Chelsea Có 300 triệu euro đi chợ mùa hè này hình ảnh

Erling Haaland là mục tiêu đầu bảng của công tác chuyển nhượng Chelsea

 
Sở dĩ Chelsea muốn chiêu mộ Haaland và phải ngay mùa hè này, bởi họ sẽ không thể cạnh tranh vào thời điểm tháng 6/2022, khi hợp đồng của cầu thủ Na Uy có điều khoản kích hoạt 75 triệu euro. Tất nhiên điều đó có nghĩa, Chelsea sẵn sàng chi ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ chân sút Dortmund ngay tháng 6 này, thay vì lao vào cuộc đấu giá (với siêu cò lắm chiêu Mino Raiola) cùng Man City hay Real Madrid.
 

Cùng Erling Haaland, công tác chuyển nhượng Chelsea còn hy vọng bổ sung thêm một trung vệ, một thủ môn và tiền vệ. Những mục tiêu tin đồn của đội bóng này là Declan Rice (West Ham) và kể cả là Dean Henderson (Man United).
 

 
Atletico Madrid vs Chelsea: Thử thách cực đại cho The BluesAtletico Madrid vs Chelsea: Thử thách cực đại cho The Blues
Rạng sáng mai, thầy trò HLV Thomas Tuchel không hẳn sẽ làm khách, khi họ đến sân Arena Națională ở Rumania thay vì Wanda Metropolitano ở Tây Ban Nha, nhưng dù...
HLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM ChelseaHLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM Chelsea
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện, nhưng chưa đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Atletico Madrid vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X