Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này

Thứ Năm 19/05/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ về lực lượng hè này khi nhiều cầu thủ sẽ ra đi.

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè 2022

Mùa giải 2021/22 coi như đã khép lại với Chelsea. 2 trận đấu cuối tại Premier League chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi The Blues đã chắc chắn góp mặt trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Ngay từ thời điểm hiện tại, Chelsea đang dần lên kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2022 để hướng tới mùa giải mới. Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel đã đề cập tới kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Hè tới, chúng tôi không phải sẽ nâng cấp đội hình mà là phải cải tổ lại đội hình. Chúng tôi sẽ mất đi rất nhiều cầu thủ quan trọng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng tôi chắc chắn vẫn sẽ ở lại đây và góp mặt trong quá tình cải tổ của Chelsea.

Chúng tôi đã có những ý tưởng về kì chuyển nhượng tới đây. Nhưng tất nhiên chúng tôi cần tìm được tiếng nói chung với định hướng của BLĐ.

Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này hình ảnh
Chelsea nhiều khả năng sẽ trải qua cuộc thay máu hè này khi hàng loạt trụ cột ra đi.

Thời điểm cuối mùa là lúc để tiếp cận các mục tiêu chuyển nhượng. Chúng ta cần tìm kiếm các thông tin, rồi phân tích, đánh giá về những mục tiêu ấy. Tiếp theo là cần tiếp tục nghe ngóng xem họ có muốn đến với đội bóng của chúng ta hay không. Sau đó thì sẽ đánh giá xem liệu đó có phải 1 bản hợp đồng tiềm năng cho CLB hay không rồi mới thực hiện các bước đàm phán kí kết hợp đồng. Hiện tại, Chelsea đang làm đúng theo các bước ấy.

Đội hình chúng tôi xây dựng dựa theo nòng cốt từ hàng thủ 3 trung vệ. Nhưng vào lúc này thì vị trí quan trọng nhất là Thiago Silva đã lớn tuổi. Đáng lẽ chúng tôi cần dần tìm kiếm những sự thay thế và phải giữ chân những người khác. Nhưng đáng tiếc khi chúng tôi mất đi 2,3 hay có thể là 4,5 cầu thủ phòng ngự. Điều này rất đáng lo ngại, nhất là khi đội bóng chưa được gỡ bỏ lệnh trừng phạt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X