Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ chiêu mộ Osimhen vào năm sau

Thứ Ba 24/10/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ bằng mọi giá chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen trong năm 2024 để tăng cường sức mạnh hàng công.

Osimhen đang là mục tiêu số một của Chelsea

Chelsea thi đấu không thực sự thành công tại Premier League tính tới lúc này. Họ chỉ thắng 2/9 trận đấu vừa qua. 

Không khó để nhận ra vấn đề lớn nhất của The Blues nằm ở hàng công, đặc biệt là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. 

Do đó, không quá khó hiểu khi Chelsea ngay từ lúc này đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu số một của The Blues. 

Osimhen
Osimhen đang là mục tiêu số một của Chelsea.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea chắc chắn sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Osimhen trong năm 2024 tới. Hiện chưa rõ The Blues sẽ xúc tiến thương vụ này ngay trong tháng 1 tới hay đợi đến kì chuyển nhượng mùa hè. 

Sở dĩ, Chelsea vẫn đang lưỡng lự giữa 2 lựa chọn kể trên bởi họ muốn đánh giá phong độ của tân binh Christopher Nkunku sau khi trở lại từ chấn thương. Cầu thủ người Pháp đang gặp vấn đề về đầu gối và dự kiến tái xuất sân cỏ vào tháng 12. 

Osimhen còn hợp đồng với Napoli tới năm 2025. Cách đây chưa lâu, phía Napoli úp mở khả năng sẽ phải bán anh trong năm 2024 tới khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Osimhen đang là trung phong chất lượng được nhiều đội bóng lớn săn đón. Mùa giải vừa qua, anh ghi được 26 bàn thắng ở Serie A và góp công lớn giúp Napoli vô địch. Hiện cầu thủ người Nigeria chưa đạt thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X