Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ chỉ kiên nhẫn với Lampard trong 6 tháng"

Thứ Sáu 19/07/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz cảnh báo HLV Frank Lampard, trung vệ người Brazil tuyên bố NHM Chelsea sẽ không kiên nhẫn quá lâu, bởi vậy nhà cầm quân 41 tuổi này chỉ được phép sai lầm trong 6 tháng đầu tiên.

NHM Chelsea chỉ kiên nhẫn trong 6 tháng


Sau sự ra đi của HLV Sarrri, Frank Lampard được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea. Ông thầy người Anh vừa trải qua một mùa giải khá tốt trong màu áo Derby, Lampard nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và NHM đội bóng thành London. Các ngôi sao của Chelsea cũng tin tưởng huyền thoại sân Stamford Bridge.
 
David Luiz cảnh báo HLV Frank Lampard hình ảnh

Chelsea sẽ chỉ kiên nhẫn với Lampard trong 6 tháng


Giroud nói về Lampard, anh khẳng định nhà cầm quân người Anh là sự lựa chọn hoàn hảo với Chelsea. Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ NHM, BLĐ và các cầu thủ, song phải thừa nhận rằng Lampard cũng có một số khó khăn nhất định. 

Việc Chelsea bị cấm mua sắm trong 2 kỳ liên tiếp và sự ra đi của Hazard được dự báo sẽ khiến Lampard rất vất vả trong việc tìm ra phương án đối phó, thậm chí cựu HLV Derby còn lọt vào danh sách những HLV dễ bị sa thải nhất Ngoại hạng Anh mùa tới.

David Luiz cảnh báo HLV Frank Lampard, trung vệ người Brazil tuyên bố NHM Chelsea sẽ không kiên nhẫn quá lâu, bởi vậy nhà cầm quân 41 tuổi này chỉ được phép sai lầm trong 6 tháng đầu tiên.

“Lampard là huyền thoại của CLB, ông ấy cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, bởi vậy tôi nghĩ NHM sẽ kiên nhẫn, nhưng rõ ràng CĐV và BLĐ cần những chiến thắng, bởi vậy thời gian cho Lampard không quá nhiều. Chelsea sẽ chỉ kiên nhẫn trong 6 tháng đầu tiên mà thôi”.

“6 tháng tiếp theo, Lampard phải giúp CLB giành những chiến thắng. Nếu bạn không thể giúp Chelsea giành những chiến thắng, qua đó hướng đến những danh hiệu, rất khó để bạn trụ lại ở đây. Chúng tôi đã không còn Hazard, nhưng Chelsea có nhiều cầu thủ tốt. Tôi nghĩ Lampard sẽ tìm ra sự thay thế cho sự ra đi của Hazard”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X