Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ chi 15 triệu bảng cho chữ kí của Theo Walcott, bán không Arsenal?

Thứ Sáu 14/12/2012 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh cho hay, HLV Rafa Benitez đã sẵn sàng chi ra khoản tiền tương ứng với con số yêu cầu của The Gunners cho sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Anh- Theo Walcott. Đây là một dịp tốt để HLV Arsene Wenger có thể giải quyết nỗi lo đang canh cánh trong lòng ông bấy lâu nay.

Hợp đồng của Theo Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này nhưng cho đến nay việc đàm phán làm mới hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang lâm vào thế bế tắc. Lần gần nhất Arsenal gửi tới Theo Walcott một lời đề nghị là khi họ trưng ra một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 80.000 bảng nhưng ngôi sao 23 tuổi đã từ chối. Theo Walcott cho hay anh vẫn sẵn sàng ở lại sân Emirates nhưng đó là khi anh được hưởng lương khoảng 100.000 bảng/tuần. Đó là con số mà Arsenal không sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao người Anh.

Theo walcott
Chelsea sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía Arsenal về mức phí chuyển nhượng
của
Theo Walcott
Thời gian thấm thoát trôi đi khiến cho nỗi lo của HLV Arsene Wenger cũng vì thế mà tăng lên. Nếu không thể giữ chân được Walcott trước khi phiên chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, Ngài Giáo Sư buộc phải tính đến giải pháp bán tiền đạo có tốc độ bậc nhất giải Ngoại Hạng này để tránh mất trắng vào kì chuyển nhượng mùa hè 2013.

Mức giá mà HLV Arsene Wenger mong muốn thu về từ việc bán Walcott là vào khoảng 15 triệu bảng. Nhưng ai cũng hiểu rằng giờ đây Arsenal đang ở "cửa dưới" trong thương vụ này vì thế không loại trừ khả năng các đội bóng tham gia hỏi mua tiền đạo 23 tuổi sẽ có những chiêu trò để ép giá The Gunners.

Mặc dù vậy, Chelsea đang rất sẵn sàng để "chơi đẹp" với Arsenal. Được biết, HLV Rafa Benitez đã xin được kinh phí khoảng 15 triệu bảng để trả đủ cho Arsenal chứ không cần phải "cò kè bớt một thêm hai" làm gì. Thêm vào đó, với việc chắc chắn sẽ bán Daniel Sturridge cho Liverpool ngay trong tháng 1 này, The Blues đang rất tự tin về khả năng cạnh tranh tài chính của mình trong thương vụ Walcott.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X