Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea sẽ chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Liverpool ở NHA”

Thứ Sáu 20/09/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool, người cũ Arsenal tin rằng thầy trò Lampard đủ khả năng giành điểm trước đội bóng thành phố Cảng.

Chelsea sẽ có điểm trước Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra tại Stamford Bridge, trên sân đấu này Chelsea sẽ có trận tiếp đội đầu bảng Liverpool. Dù được đá trên sân nhà, song đội bóng thành London vẫn bị đánh giá thấp hơn.
Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Chelsea được kỳ vọng sẽ có điểm trước Liverpool


Liverpool là đội duy nhất toàn thắng sau 5 vòng đấu ở NHA mùa này và đang dẫn đầu trên BXH, họ tạo ra khoảng cách 7 điểm với Chelsea. Cả hai đội đều không có những bước chạy đà thuận lợi, nếu như Chelsea thua Valencia 0-1 trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1 2019/20 thì Liverpool thua 0-2 trên sân của Napoli.

Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool, người cũ Arsenal tin rằng thầy trò Lampard đủ khả năng giành điểm trước đội bóng thành phố Cảng.

“Chelsea được chơi trên sân nhà, họ sẽ không vào cuộc với mục tiêu cầm hòa. Tôi nghĩ Lampard sẽ hô hào các học trò đôi công với đối thủ. Liverpool chỉ giữ sạch lưới 1 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, mới nhất họ thua Napoli 0-2, điều đó cho thấy hàng thủ của họ không thực sự chắc chắn”.

“Lampard sẽ phải sử dụng những cầu thủ có tốc độ và sự tinh quái, tôi nghĩ Pedro, Willian và Tammy Abraham sẽ được tin tưởng. Họ cần phải thực hiện những đường chuyền mang tính quyết định, và tôi nghĩ họ có thể làm được điều đó."

“Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi, với lợi thế sân nhà Chelsea có thể chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Liverpool”.

Chelsea nhận tin vui về mặt lực lượng trước đại chiến Liverpool
, theo đó Emerson và Kante đều đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X