Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ bổ nhiệm Eddie Howe nếu sa thải Sarri"

Chủ Nhật 21/04/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Maurizio Sarri ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được người cũ Arsenal, Paul Merson tiết lộ.

HLV Sarri có thể bị sa thải ở Hè 2019


Mùa giải này, rất nhiều thời điểm Chelsea thi đấu tệ hại. Tương lai HLV Maurizio Sarri từng bị đặt một dấu hỏi lớn, song BLĐ đội bóng thành London vẫn đang kiên nhẫn với ông thầy người Italia. Chelsea đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, họ đang trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 ở giải đấu này.
 
Chelsea bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Maurizio Sarri ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Maurizio Sarri có thể bị sa thải ở Hè 2019 nếu Chelsea không có vé dự C1 mùa tới


Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã lọt vào bán kết Europa League. Mới đây, HLV Sarri thất vọng khi không thể gặp Napoli ở chung kết, đội cũng cũ của ông thầy người thầy người Italia đã bị loại bởi Arsenal. Nếu không vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn có thể được tham dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League.

Trong trường hợp Chelsea có vé dự Champions League mùa tới, HLV Sarri sẽ tiếp tục được tin tưởng. Tuy nhiên, nếu họ không thể tham dự đấu trường số 1 châu Âu cấp độ CLB, nhà cầm quân người Italia có thể bị sa thải.
 


Chelsea có thể bổ nhiệm Eddie Howe thay Sarri


Chelsea bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Maurizio Sarri ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được người cũ Arsenal, Paul Merson tiết lộ.
 
Eddie Howe

Merson cho rằng Eddie Howe sẽ thay Sarri dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019


“Trong trường hợp Chelsea không được dự Champions League mùa tới, tôi nghĩ Sarri sẽ bị sa thải. Nếu Roman Abramovich vẫn còn gắn bó với Chelsea, tôi nghĩ rằng Eddie Howe có thể là HLV tiếp theo của Chelsea. Tôi biết Abramovich đã từng có ý định bổ nhiệm Eddie Howe trong quá khứ”.

“Ở thời điểm hiện tại Eddie Howe vẫn đàng làm tốt công việc ở Bournemouth, ông ấy hoàn toàn có thể dẫn dắt Chelsea tới thành công. Eddie Howe là một HLV tài năng, ông ấy có thể phát triển lên một tầm cao mới nếu được dẫn dắt một CLB hàng đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X