Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League"

Thứ Tư 03/10/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của "lão tướng" Frank Lampard sau khi Chelsea giành chiến thắng "4 sao" trước CLB Nordsjaelland đêm hôm qua.

Chelsea đang đứng trước nhiệm vụ đầy khó khăn, đó là bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường Champions League - điều mà chưa từng một đội bóng nào làm được kể từ mùa giải 1992/1993 cho tới nay. Cho dù là những đại diện hùng mạnh như Real, Man Utd, Juventus, Milan… nhưng cũng không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại châu Âu, tất nhiên cả Barca cũng không phải ngoại lệ. Bước vào giải đấu năm nay, đoàn quân của HLV Di Matteo được xếp vào bảng E và sau 2 trận đấu tại vòng bảng, Chelsea đã giành được 4 điểm. Ở trận ra quân, họ hòa 2-2 trước Juventus và trận đấu diễn ra trên đất Đan Mạch đêm qua, các nhà ĐKVĐ đã dễ dàng có chiến thắng "4 sao" trước các cầu thủ Nordsjaelland.

Lampard đã sẵn sàng
Lampard tự tin Chelsea sẽ bảo vệ thành công "ngôi vương" tại Châu Âu.

Do đó, sau trận đấu, tiền vệ Frank Lampard đã tỏ ra rất tự tin về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Chelsea. "Đó rõ ràng là một câu hỏi lớn nhưng chúng tôi đang có cơ hội khi được thi đấu tại Champions League.Chúng tôi đã có sự tự tin sau thành công ở mùa trước và tiếp tục hoàn thiện lối chơi ở mùa giải này với những tân binh xuất sắc." Lampard phát biểu. "Chặng đường vẫn còn rất dài và Chelsea cần phải vượt qua vòng bảng trước khi tính đến những mục tiêu dài hơi hơn. Nhưng hiện tại chùng tôi đang có một đội hình có chiểu sâu và toàn đội đang nỗ lực để có được những thành tích tuyệt vời nhất." tiền vệ người Anh nói thêm.

Giành 3 điểm thuyết phục trên sân của Nordsjaelland, Chelsea vươn lên vị trí đầu bảng E với 4 điểm có được. Cũng có được số điểm bằng với đội bóng thành London, CLB Shakhtar đã có trận đấu khá thành công khi cầm hòa được các cầu thủ Juventus ngay tại Stadio Arena.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X